Suarez chói sáng, sao Atletico muốn chiêu mộ luôn Messi

12:30 Thứ tư 03/02/2021

TinTheThao.com.vnHợp đồng của siêu sao người Argentina sắp đáo hạn, cho nên anh được nhiều đội bóng lớn mời gọi.

Sau khi chia tay Barcelona ở mùa bóng vừa qua, Luis Suarez đang bay cao trong màu áo CLB mới, Atletico Madrid khi anh hiện đóng góp 14 bàn thắng, dẫn đầu danh sách Vua phá lưới La Liga. Trong khi đó, đội bóng của anh cũng đang chễm chệ ở ngôi đầu, giành tổng cộng 50 điểm, đá ít hơn Barcelona 1 trận, nhưng vẫn hơn Blaugrana 10 điểm.

Nhìn Luis Suarez toả sáng, các CĐV Barcelona càng có lý do để tiếc nuối khi HLV Ronald Koeman đã để một trong những tiền đạo xuất sắc nhất đội bóng ra đi dưới dạng miễn phí. Mới đây, ngôi sao của Atletico Madrid – Angel Correa còn gợi ý muốn chiêu mộ luôn Lionel Messi: “Anh ấy biết rằng cánh cửa ở Atletico luôn mở. Ai mà không muốn có Messi trong đội hình?

Angel Correa: Atletico Madrid's doors are open to Messi - Bóng Đá

 Messi liệu có tái ngộ với Suarez?

Correa còn cho biết La Liga sẽ mất đi tài sản vô giá nếu Messi chuyển đến đất nước khác: “Đó sẽ một mất mát lớn đối với La Liga. Anh ấy là người giỏi nhất và vẫn luôn như vậy. Những gì anh ấy đã làm trong sự nghiệp của mình, tôi không biết liệu chúng ta có bao giờ gặp lại hay không.”

Correa cũng bày tỏ sự ngạc nhiên trước quyết định để Suarez ra đi của Barca: “Họ đã làm điều sai trái. Đầu tiên, họ để mất một số 9 có thi ghi bàn ở mọi trận đấu ra đi. Sau đó, Suarez đến với Atletico. Chúng tôi rất vui vì điều này.”

Bàn thắng đầu tiên của Lionel Messi tại đấu trường Champions League:

 
Endo | 12:00 03/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục