'Sự xuất sắc của Ziyech giúp Van de Beek được chuyển đến M.U'

20:00 Thứ hai 28/12/2020

TinTheThao.com.vnDonny van de Beek từng chơi rất hay ở đội bóng cũ Ajax Amsterdam.

Donny van de Beek và Hakim Ziyech từng có giai đoạn thi đấu rất thành công ở Ajax Amsterdam. Bộ đôi này đều là những nhân tố quan trọng nhất trên hàng tiền vệ của đội bóng Hà Lan, kết hợp ăn ý và gây ấn tượng mạnh với bóng đá châu Âu mùa giải 2018/2019.

Mùa hè mới đây, cả hai cùng đầu quân cho các CLB lớn nhất nước Anh là Chelsea và Manchester United. Tuy vậy, trong khi Ziyech lập tức trở thành trụ cột ở thành London và được đánh giá rất cao thì Van de Beek có khởi đầu trầm lặng, đang chật vật cạnh tranh suất ra sân.

Afellay: Van de Beek owes Ziyech for Manchester United move - Bóng Đá

 Van de Beek và Ziyech từng kết hợp ăn ý ở Ajax. 

Theo cựu danh thủ Ibrahim Afellay, chính sự xuất sắc của Ziyech đã nâng tầm Van de Beek, hiện tại, chính Ajax cũng đang chật vật khi bán trụ cột của mình với giá 40 triệu euro: "Ziyech hóa ra là cầu thủ không thể thay thế ở Ajax."

"Cậu ấy là nhân tố rất quan trọng trong thương vụ Van de Beek đến Manchester United. Cậu ấy mang đến rất nhiều sự sáng tạo. Ajax giờ trông tầm thường hơn nhiều. Nếu họ muốn chinh chiến ở châu Âu, họ thực sự cần mua thêm người."

Theo Janssen đồng tình: "Ajax không hay như năm ngoái. Quincy Promes đang không có phong độ tốt, Dusan Tadic cũng vậy. Họ đang thiếu đi sự sáng tạo."

Van de Beek lập hat-trick cho Ajax:

 
Thanh Vũ | 19:02 28/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục