Sự trùng hợp 'không tưởng' trong 3 bàn thắng của Man United ở hiệp một

23:02 Thứ bảy 08/12/2018

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ đang có hiệp đấu thăng hoa trước Fulham.

Man United bước vào cuộc tiếp đón Fulham trên sân nhà ở vòng 16 với rất nhiều áp lực. Họ đã trải qua 4 trận liên tiếp không thắng ở Premier League và vẫn dậm chân tại chỗ trong mục tiêu thu hẹp khoảng cách với top 4. Đội đầu một Fulham đứng chót bảng, Man United buộc phải thắng để giải tỏa sức ép.

Tin vui đã sớm đến với họ ở phút 13. Thủ quân Ashley Young có pha solo đẹp mắt, vượt qua một cầu thủ Fulham trước khi cứa lòng vào góc xa mở tỉ số trận đấu.

Thừa thắng xông lên, Man United tấn công vô cùng khoảng đạt, không nhiều lần ở mùa giải này, khán giả được chứng kiến một Quỷ đỏ khởi sắc như vậy. Bàn thắng thứ 2 theo đó đến như điều tất yếu. Phút 28, Rashford thoát xuống thoải mái trước khi căng ngang cho Mata đệm bóng tung lưới đồng hương Sergio Rico.

Sự trùng hợp 'không tưởng' trong 3 bàn thắng của Man United ở hiệp một - Bóng Đá

 Mata, Young là 2 trong số 3 cầu thủ ghi bàn cho Man United trong hiệp một.

Không dừng lại ở đó, cuối hiệp một, pha phối hợp giữa bộ ba Rashford, Mata, Lukaku đã giúp tiền đạo người Bỉ ghi bàn thắng thứ 3 cho Man United.

Đáng chú ý, cả 3 bàn thắng của Quỷ đỏ đều đến từ cánh trái. Chính sự cơ động của Ashley Young và Marcus Rashford cùng những pha phòng thủ như mơ ngủ của hậu vệ Denis Odoi đã dẫn đến kết quả trên.

Ba điểm gần như đã nằm chắc trong tay Man United sau hiệp một.

Thành Đạt | 22:45 08/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục