"Sự tăng cường tức thời cho M.U, phù hợp với triết lý của Ten Hag"

10:41 Thứ năm 22/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi FourFourTwo, cựu cầu thủ Mikael Silvestre đã dành nhiều lời khen ngợi đến mục tiêu chuyển nhượng của Manchester United.

 

Nhận định về Mason Mount, mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Manchester United ở thời điểm hiện tại, Mikael Silvestre cho rằng Mount thực sự là một sự bổ sung hợp lý cho Man Utd và hoàn toàn phù hợp với triết lý của HLV Erik Ten Hag.

Cựu cầu thủ của Quỷ đỏ chia sẻ:

"Sự linh hoạt là phẩm chất rõ ràng của Mason Mount."

Eriksen đã chứng minh vì sao Mount phù hợp với Casemiro - Bóng Đá

 Mount đang tiến gần đến Old Trafford. 

“Tôi đã theo dõi Mount kể từ khi cậu ấy khoác áo Vitesse Arnhem theo dạng cho mượn, và từng có những lời chê cười khi cậu ấy được đôn lên đội một của Chelsea."

“Mount là một cầu thủ rất thú vị, rất cơ động và thích hoạt động ở giữa các tuyến, nhận bóng và thực hiện các đường chuyền chính xác."

“Mount cũng có khả năng dứt điểm giỏi và là một cầu thủ đang ở thời kỳ đỉnh cao. Tôi nghĩ, cậu ấy sẽ là sự tăng cường tức thời cho Man United và cũng sẽ phù hợp với triết lý của Ten Hag."

Đến thời điểm hiện tại, Chelsea vẫn đang đòi hỏi khoảng 60-70 triệu bảng cho sự phục vụ của Mount, trong khi Man Utd chỉ sẵn sàng đáp ứng 50 triệu bảng.

Huỳnh Phong | 10:11 22/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục