Sự nghiệp kinh doanh eSports của Casemiro

14:26 Thứ tư 24/08/2022

Tân binh của Manchester United có niềm đam mê lớn với bộ môn thể thao điện tử (eSports) và sở hữu một CLB riêng cho mình mang tên Case Esports.

Casemiro thành lập Case Esports từ năm 2020 và chỉ sau hai năm, CLB này nhanh chóng phát triển trở thành một trong những đội thể thao điện tử hàng đầu Tây Ban Nha. Tiền vệ người Brazil đã đầu tư hàng triệu euro vào việc chiêu mộ người chơi cũng như xây dựng cơ sở vật chất cho đội thể thao điện tử của mình.

Đại bản doanh của Case Esports tọa lạc ở Madrid với hai tòa nhà văn phòng và khu sinh hoạt cho các vận động viên (VĐV). Casemiro rất tâm huyết với dự án này. Ngôi sao 30 tuổi không tiếc tiền xây dựng bếp riêng, trung tâm vật lý trị liệu cùng nhiều trang thiết bị hiện đại khác cho CLB của mình.

 - Bóng Đá

 Casemiro có niềm đam mê lớn với các môn thể thao điện tử. Ảnh: AS.

"Case Esports ra đời ban đầu từ sở thích riêng của tôi. Nhưng sau này, tôi muốn đưa mọi thứ đi vào chuyên nghiệp", Casemiro đề ra tham vọng với CLB thể thao điện tử của mình, "Tôi muốn rằng đội của mình trở thành những người giỏi nhất. Mọi thứ sẽ không dễ dàng nhưng tôi có niềm tin vào thành công".

Theo AS, khối tài sản hiện tại của Casemiro rơi vào khoảng 70 triệu euro, không quá cao so với nhiều ngôi sao bóng đá khác. Song trong lĩnh vực thể thao điện tử tại châu Âu, Case Esports của Casemiro được xem là một trong những đội hàng đầu.

Với việc chuyển sang Manchester United, Casemiro sẽ trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất tại sân Old Trafford. Anh dự kiến nhận 375.000 bảng/tuần, cao thứ hai ở MU hiện tại (ngang với David de Gea và chỉ kém Cristiano Ronaldo).

Trước đó ở Real Madrid, tiền vệ sinh năm 1992 chỉ nhận mức lương khoảng 200.000 bảng/tuần.Tính trên bình diện Ngoại hạng Anh, Casemiro sẽ lọt top 4 cầu thủ hưởng lương cao nhất giải đấu. Anh chỉ kém Ronaldo (480.000 bảng/tuần) hay Kevin De Bruyne (400.000 bảng/tuần).

Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" dự kiến trả Casemiro 70 triệu bảng trong bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Casemiro cũng được quyền lựa chọn gia hạn thêm 12 tháng với MU, qua đó tiếp tục chơi bóng cho CLB đến năm 35 tuổi. Tuy nhiên trong hợp đồng của tiền vệ 30 tuổi ký với nửa đỏ thành Manchester có điều khoản giảm 25% lương nếu MU không tham dự Champions League.

Hồng An - Zing.vn | 10:05 24/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục