Sự chuẩn bị của các đội bóng NBA trước mùa giải mới 2013/14 (Kỳ 21) - New York Knicks

14:24 Thứ bảy 12/10/2013

New York Knicks là một đội bóng tốt. Tôi không thể phủ nhận điều đó , nhưng tôi sẽ chẳng dại gì mà đặt tiền vào Knicks cho việc vô địch giải đấu; không phải với đội hình này.

Kết quả mùa trước: 54-28 ( Đứng thứ 2 ở giải phía Đông , Đứng thứ 7 toàn NBA)
Dự đoán mùa sau: 59-23
Cầu thủ quan trọng ra đi: SF Steve Novak
Cầu thủ mới đến: SF Metta World Peace , C/PF Andrea Bargnani , PG/SG Beno Udrih , SG Tim Hardaway Jr. , PF/C Jeremy Tyler , PG Chris Smith , SF Toure Murry , C Cole Aldrich , SF C.J. Leslie .

Với những cầu thủ như Carmelo Anthony , Amar’e Stoudemire , J.R. Smith , họ vẫn chưa hoàn toàn hiểu ý nhau. Vậy thì Knicks làm gì ở thị trường chuyển nhượng nhằm hoàn thành nguyện vọng có danh hiệu? Tôi nghĩ Knicks đã có một mùa chuyển nhượng đầy hiệu quả. Họ tìm được những cầu thủ phù hợp cho đội bóng thế nhưng chúng ta lại thấy rằng đội hình của Knicks chưa đủ mạnh để cạnh tranh với Pacers và Heat.

Những huyền thoại của New York Knicks.​

Kí lại hợp đồng mới với Kenyon Martin là điều nên làm. J.R. Smith ? thì tôi không chắc. Martin có tất cả những điều gì bạn cần ở một big man , phòng ngự kiểu thể lực , thi đấu không ngại chấn thương , bền bỉ. Martin sẽ lại là dự bị cho Tyson Chandler , điều mà anh đã chứng tỏ được khi Knicks trao cơ hội cho anh ở mùa trước. Tôi nghĩ Smith sẽ chắc chắn được ký vì anh là ứng cử viên cho “Sixth Man Of The Year”. Nhưng ở Playoffs , Smith gần như biến mất , và tất cả mọi người , kể cả CĐV của Knicks , cũng phải đồng ý điều đó. Anh chàng này là một người thông minh trong bóng rổ , nhưng mà lại hay chọn cách ném 3 điểm cách vòng tròn tới 2 feet. Tôi không phân biệt , thế nhưng bất cứ ai ném bóng mà không xem xét đến đồng đội của mình (thi đấu cá nhân) đều bị coi là một điểm đên trên sân bóng. Có thể ban giám đốc Knicks chưa nhận ra điều này nhưng tất cả đều sẽ được xem màn trình diễn của J.R. Smith vào tháng 10.

J.R. Smith​

Sau khi Metta World Peace bị sa thải bởi Los Angeles Lakers (một lỗi lầm khủng khiếp) , anh đã quyết định quay trở lại thành phố New York , nơi anh lớn lên. Bước đi này chắc chắn sẽ rất có lợi cho Knicks. Hãy thử tưởng tượng Iman Shumpert , cầu thủ phòng ngự cánh tốt nhất Knicks kết hợp với Metta World Peace trên sàn đấu ở cùng một thời điểm. Đó là một ác mộng dành cho các đối thủ. Ron Artest cũng có thể vài lần đề xuất sơ đồ chiến thuật cho HLV Mike Woodson. Peace sử dụng cách phòng ngự theo xu hướng sức mạnh. Anh này cũng được kì vọng là thu hút một lượng CĐV mới tới Knicks.

Metta World Peace mặc áo Lakers nhưng đội mũ Knicks.​

Và cuối cùng , Knicks đã có được Andrea Bargnani. Bargnani đã bị hành hạ bởi chấn thương trong 2 mùa giải vừa qua khi chỉ thi đấu được 66 trận trong 148 trận. Anh này kém về khoản bắt bóng bật bảng mặc dù chiều cao của anh là 2m13 (chỉ được gần 5 lần/trận). Dù vậy , anh lại là một tay ném tốt ở mọi địa điểm trên sân , Bargnani sẽ là một quân bài hữu dụng cho HLV Mike Woodson. Tôi thấy việc Knicks kí hợp đồng với Bargnani giống như họ đang chơi một canh bạc bởi vì anh này có thể toả sáng nhưng cũng có thể đi xuống và tất cả chỉ biết được khi mùa 2013/14 kết thúc.

Andrea Bargnani trong màu áo Raptors.​

Tôi đã dự đoán họ sẽ thắng nhiều hơn ở mùa giải sắp tới nhưng tôi lại không nghĩ với đội hình này họ sẽ mang chức vô địch về với thành phố New York.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục