Sturridge quyết tâm đưa Liverpool trở lại đỉnh cao

19:01 Thứ tư 17/07/2013

Tiền đạo Daniel Sturridge chia sẻ rằng anh quyết tâm đưa Liverpool “trở về nơi thuộc về họ.”

Kể từ khi kết thúc ở vị trí thứ hai Premier League mùa giải 2008-2009, đội chủ sân Anfield phải vật lộn để tìm vị trí cao trên bảng xếp hạng. Mùa giải trước, họ chỉ xếp thứ 6 và đứng sau đối thủ không đội trời chung Everton trong hai mùa gần đây.

Tuy nhiên, Sturridge tin rằng Quỷ đỏ vùng Merseyside sẽ có sức cạnh tranh lớn hơn dưới thời HLV Brendan Rodgers và cam kết sẽ giúp đội bóng giành những danh hiệu trong tương lai gần.

“Thật thú vị khi là một phần của mục tiêu đó. Đó là lý do tại sao HLV đã ký hợp đồng với tôi và Philippe Coutinho cũng như các cầu thủ khác ở đầu mùa giải này. Mục đích là để giúp đội bóng trở lại nơi thuộc về chúng tôi”, tiền đạo người Anh chia sẻ trên tạp chí chính thức của CLB.

“Khi bạn đặt mục tiêu vô địch Premier League, tất cả mọi người phải cùng nhau chia sẻ công việc để hướng đến thành công.”

“Tất cả mọi người sẽ làm tất cả để đảm bảo rằng Liverpool luôn là đội bóng thách thức cho danh hiệu Premier League vì người hâm mộ đã chờ đợi điều đó trong một thời gian dài. Và hy vọng, mùa giải tới, chúng tôi sẽ đạt được mục tiêu đã đề ra.”

Trần Khánh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục