Stramaccioni: Inter gặp vấn đề về tâm lý

18:25 Thứ hai 03/09/2012

HLV Andrea Stramaccioni của Inter đổ lỗi cho tâm lý thi đấu kém cỏi của các học trò đã khiến họ để thua AS Roma với tỷ số 1-3 ngay tại thánh địa Giuseppe Meazza.

Bị Roma dẫn trước nhưng Inter lại kết thúc 45 phút đầu tiên với kết quả hòa 1-1 sau màn tỏa sáng của Antonio Cassano. Tuy nhiên, sự chùng xuống một cách khó hiểu của đội nhà cùng với những sai lầm hàng thủ khiến cho Nerazzurri bị Roma chọc thủng lưới thêm hai lần nữa. Thua chung cuộc 1-3, Inter tụt xuống vị trí thứ 9 trên BXH.

Inter bất ngờ thua đậm trước Roma

Đánh giá sau trận đấu, HLV Stramaccioni tỏ ra khá khó chịu: "Inter đã có hiệp hai quá tệ khi mắc những sai lầm đáng trách. Tình huống các tiền vệ để xổng Totti dẫn tới bàn thua thứ hai là không thể chấp nhận được".

"Sau bàn thua thứ hai, chúng tôi đã chơi không tốt. Điều đó được phản ánh ở bàn thua thứ 3. Các cầu thủ của tôi không có sự chuẩn bị tâm lý cho trận đấu ngày hôm nay".


Thủ quân Javier Zanetti của Inter dũng cảm thay mặt các đồng đội nhận lỗi về trận thua trên và thừa nhận, đội nhà hôm nay chơi thiếu tổ chức: "Roma đã tận dụng tốt mọi sai lầm mà Inter tạo ra. Những bàn thua khiến cho mọi thứ trở nên tồi tệ. Nhưng tôi hi vọng, mọi thứ sẽ tốt hơn trong những trận đấu tới bởi Inter không muốn lặp lại nỗi thất vọng này".
Duy Hồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục