Steve Bruce chỉ trích Rashford

18:27 Thứ hai 04/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnNhận định trên Stadium Astro, cựu danh thủ Steve Bruce không hài lòng về màn trình diễn và thái độ chơi bóng của tiền đạo người Anh.

Man United tiếp tục đem đến kết quả thất vọng. Đội chủ sân Old Trafford nhận thất bại 0-1 trước Newcastle United khi tỏ ra lép vế trước đối thủ về thế trận. Hàng công Man United chơi không tốt trận này, đặc biệt ở vị trí của Marcus Rashford. 

Ngôi sao người Anh được Erik ten Hag bố trí đá chính ngay từ đầu. Trái với kỳ vọng, Rashford có màn trình diễn nhạt nhòa trước khi bị thay ra ở phút 61. Phong độ kém cỏi của Rashford hiện tại trái ngược hoàn toàn với chính anh mùa giải năm ngoái với 30 bàn thắng.

Chờ lời khẳng định của Gordon trước Rashford - Bóng Đá

Rashford thi đấu thất vọng. 

Cựu danh thủ Steve Bruce nhận định về Rashford trên Stadium Astro: "Ngôn ngữ cơ thể của một số cầu thủ Man United trông không ổn. Chúng ta đã thảo luận vấn đề này. Hãy nhìn vào Marcus Rashford. Cách đây vài tuần, cậu ấy chơi ấn tượng trong màu áo tuyển Anh. Vậy, tại sao cậu ấy đột nhiên chơi tệ vào lúc này?"

"Cậu ấy trông không vui khi được xếp đá cánh phải, có chuyện gì vậy? Chúng ta không biết chuyện gì đã xảy ra ở hậu trường. Khi xỏ giày vào sân, Rashford tỏ ra không vui và nóng nảy. Tôi nghĩ Rashford cần phải nhìn lại chính mình".

Anh Nguyễn | 17:29 04/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục