Southgate tiết lộ hai lần trụ cột muốn chia tay Tam sư

09:37 Thứ hai 11/09/2023

TinTheThao.com.vnTrên Daily Mail, Gareth Southgate tiết lộ ông đã hai lần phải thuyết phục Kyle Walker không chia tay Tam sư.

 

Ở tuổi 33, Kyle Walker vẫn đang là trụ cột của Man City và tuyển Anh. Vừa qua, anh đã ghi bàn thắng quan trọng để Tam sư có được trận hòa 1-1 trước Ukraine.

Gareth Southgate reveals he has TWICE talked Kyle Walker out of retirement as England boss says Man City defender is 'critical' to the team - Bóng Đá

 Walker là người ghi bàn gần nhất cho tuyển Anh.

Ít ai biết rằng, Walker đã hai lần có ý định chia tay đội tuyển quốc gia. HLV Gareth Southgate tiết lộ: "Tôi đã hai lần nói chuyện với cậu ấy về việc chia tay đội tuyển quốc gia."

"Sau Euro (năm 2020) và sau World Cup (năm ngoái). Tôi nghĩ cậu ấy thích ở đây và muốn tiếp tục thi đấu và giờ cậu ấy đang nghĩ xem mình có thể được khoác áo thêm bao nhiêu trận," Southgate nói thêm

"Cậu ấy rất quan trọng đối với chúng tôi. Nếu chúng ta đang nói về những cầu thủ đẳng cấp thế giới ở vị trí của họ thì có lẽ cậu ấy là một trong số đấy."

"Cậu ấy không nhận ra chúng tôi có giá trị như thế nào đối với cậu ấy và cậu ấy quan trọng như thế nào đối với chúng tôi".

Sau World Cup 2018, có nhiều nghi ngờ về tương lai của Walker và anh đã bị loại khỏi đội tuyển Anh vào tháng 8 năm 2019, sau sự vươn lên của Trent Alexander-Arnold tại Liverpool và Reece James tại Chelsea. Dẫu vậy, sau tât cả Walker mới là trụ cột của tuyển Anh.

Ngọa Long | 09:07 11/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục