Son Heung-min tỏ thái độ với Conte, Shearer đồng tình

10:20 Thứ ba 30/08/2022

TinTheThao.com.vnSon Heung-min vẫn chưa ghi bàn trong 4 trận đấu ở Premier League cho Tottenham mùa này và anh đang chịu áp lực từ Richarlison trong đội hình xuất phát của Antonio Conte.

 

Trong chiến thắng của Tottenham trước Nottingham Forest cuối tuần mới đây, Son bị thay ra ở phút 74 khi trận đấu vẫn chưa được định đoạt với tỷ số 1-0. Cầu thủ người Hàn Quốc vẫn chưa thể tìm thấy mành lưới trong 4 trận đấu ở Premier League mùa này và có vẻ thất vọng với việc Conte thay thế anh.

Trong khi đó, Richarlison đã tạo ra sự khác biệt khi kiến tạo cho bàn thắng thứ hai của Harry Kane. Son đang phải đối mặt với áp lực giành vị trí trong đội hình xuất phát trước chuyến làm khách của họ đến West Ham vào giữa tuần này.

Jamie Carragher hiểu phản ứng của Son và tin rằng đó thực sự là một điều tốt, bởi vì điều đó cho thấy anh quan tâm đến việc được thi đấu: "Tôi thực sự quan tâm đến phản ứng của Son khi bị thay ra."

 - Bóng Đá

 Son chưa có phong độ tốt mùa này.

"Tôi hoàn toàn hiểu điều đó và tôi nghĩ đó là một điều tốt. Cậu ấy thể hiện sự tức giận của mình rằng cậu ấy không muốn ra sân vì vẫn còn các mục tiêu và cơ hội và cậu ấy nhận ra rằng Richarlison không ở đó chỉ để ngồi dự bị, cậu ấy cũng muốn tham gia trận đấu."

"Tôi không thấy đó là một vấn đề, tôi nghĩ đó là một điều tốt. Bạn có thể thấy phản ứng của cậu ấy, cậu ấy không hài lòng chút nào và đúng là như vậy - 'hãy đưa người khác đi chứ không phải tôi!'"

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 09:22 30/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục