Son Heung-min ghi điểm với nghĩa cử cao đẹp trong mùa dịch

12:23 Thứ tư 11/03/2020

TinTheThao.com.vnSon Heung-min đã thể hiện "tấm lòng vàng" của mình trong bối cảnh COVID-19 đang hoành hành.

Hiện tại, Hàn Quốc đang là một trong những ổ dịch COVID-19 lớn nhất thế giới, bao gồm hơn 7.300 ca nhiễm đã được xác nhận. Vì vậy, sau khi trở về từ thủ đô Seoul, tiền đạo Son Heung-min đã buộc phải tự cách li tại nhà riêng ở London.

Thực tế, dù đôi khi phải nhận thẻ đỏ bởi không kiểm soát được hành vi của mình trên sân, Son luôn được biết đến như một cầu thủ có trái tim nhân hậu. Anh cũng chưa bao giờ bị người hâm mộ chỉ trích vì những hoạt động bên ngoài sân cỏ.

Mới đây, Son lại ghi điểm trong mắt CĐV khi quyên góp 100 triệu won (tương đương khoảng 64.000 bảng) cho tổ chức phi lợi nhuận Good Neighbor International đến từ Hàn Quốc, góp phần chiến đấu chống lại sự lan rộng của COVID-19.

son heung-min donated 64k - Bóng Đá

 Rất đáng khen ngợi nghĩa cử của Son.

Tháng trước, chân sút 27 tuổi đã trải qua ca phẫu thuật với một cánh tay bị gãy, và dự kiến anh phải ngồi ngoài suốt phần còn lại của mùa giải. Sự vắng mặt của Son là nguyên nhân lớn khiến Tottenham sa sút thảm hại trong thời gian gần đây.

Bên cạnh đó, châu Âu cũng đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi virus Corona, bao gồm cả một số giải đấu hàng đầu. Mới đây, cuộc thư hùng giữa Arsenal và Tottenham tại Premier League đã chính thức bị hoãn lại. Nghiêm trọng hơn, Serie A còn đứng trước nguy cơ bị hủy bỏ.

Mourinho nói về mùa giải hiện tại của Spurs:

Huỳnh Phong | 11:26 11/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục