Son Heung-min: Gã đồ tể đội lốt thiên thần

16:47 Thứ hai 23/12/2019 | 5

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Hàn Quốc không thể kiểm soát hành vi của mình mỗi khi nóng giận.

Thiên thần trong mắt người hâm mộ

Có thể nói, nhắc đến một cầu thủ thi đấu tại Premier League khó mà ghét được, chắc chắn cái tên đầu tiên sẽ là N'Golo Kante. Ngay sau tiền vệ của Chelsea, không ít người sẽ liên tưởng đến Son Heung-min, "oppa Hàn Quốc" luôn đốn tim các fan hâm mộ nữ nói riêng và khiến bóng đá châu Á phải tự hào.

Đặc biệt hơn, Son luôn có những cử chỉ đầy ấm áp đối với trẻ nhỏ, như chơi đùa với con của các đồng đội tại Tottenham sau khi vòng đấu cuối cùng của Premier League mùa trước khép lại, hay dùng tay để che mưa cho cậu bé mascot cùng mình ra sân ở trận gặp Sheffield United. Điều này càng khiến anh trở thành "thiên thần" thực sự trong mắt người hâm mộ.

Son Heung-min: Gã đồ tể đội lốt thiên thần - Bóng Đá

 Một Son Heung-min thánh thiện.

Chưa kể, dù đẳng cấp đã vươn lên tầm thế giới, Son chưa bao giờ tỏ thái độ kiêu ngạo hay lên tiếng nói về tài năng của bản thân, mà luôn khiêm tốn trước những thành tích mình đạt được. Rõ ràng, chẳng có điều gì để người ta ghét bỏ cầu thủ này cả.

Gã đồ tể máu lạnh

Là một cầu thủ chạy cánh, có vẻ như cách Son hành động còn nhanh hơn cả tốc độ mà bộ não của anh có thể xử lí. Trong vòng một năm nay, Son phát triển vượt bậc về đẳng cấp, kèm theo đó thì tính cách "phi thể thao" trong anh cũng lớn dần.

Bắt đầu ở trận gặp Bournemouth hồi tháng 5, sau khi bị Jefferson Lerma khích tướng, Son không ngần ngại đấm vào người cầu thủ này. Tiếp đến, đối đầu Everton ở Vòng đấu thứ 11, dù không phải hậu vệ nhưng anh vẫn triệt hạ Andre Gomes, khiến cựu cầu thủ của Barcelona gãy cổ chân và bất tỉnh ngay sau đó. Khả năng tiền vệ này trở lại trước khi mùa giải kết thúc vẫn được đặt dấu hỏi lớn.

Son Heung-min: Gã đồ tể đội lốt thiên thần - Bóng Đá

 Nước mắt chẳng giải quyết được điều gì.

Chiếc thẻ đỏ trong trận gặp Everton đã được FA xóa bỏ vì cho rằng Son không cố ý, nhưng anh thì vẫn chưa hối cải. Vào đêm qua, "gã đồ tể" trong Son lại trỗi dậy khi anh dùng cả hai chân đạp vào người Antonio Rudiger và nhận tấm thẻ đỏ trực tiếp. "Giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời", chắc chắn vài giọt nước mắt của Son chẳng phải là lời cam kết cho việc anh sẽ không tiếp tục thực hiện một hành vi "phi thể thao" trong tương lai.

Những con số biết nói

Những vụ việc phía trên đã giúp Son phá kỷ lục được thiết lập vào năm 2010 của Lee Cattermole tại Ngoại Hạng Anh, với tư cách cầu thủ đầu tiên thu về 3 tấm thẻ đỏ trực tiếp trong một năm Dương lịch. Còn tính riêng mùa này, Son đã bị đuổi khỏi sân nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào tại 5 giải VĐQG lớn nhất châu Âu.

Son Heung-min: Gã đồ tể đội lốt thiên thần - Bóng Đá

 Đâu là bản chất của cầu thủ này?

Tài năng của Son Heung-min:

Huỳnh Phong | 16:20 23/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục