Solskjaer khiến Man Utd bại trận với 5 quyết định nhân sự sai lầm

14:57 Thứ năm 16/09/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Đan Mạch có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh thất bại bất ngờ của Manchester United.

Đánh giá lại thất bại của Manchester United trước Young Boys, Peter Schmeichel cho rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer đã mắc sai lầm với những quyết định nhân sự. Trao đổi với CBS Sports, huyền thoại người Đan Mạch đã chỉ ra 5 sự lựa chọn không thực sự đúng đắn của Solskjaer:

"Chúng ta luôn có thể đặt ra câu hỏi về việc lựa chọn đội hình. Tôi chỉ nghĩ rằng, ở trận đấu đầu tiên tại Champions League - tại sao bạn không ra sân với một đội tốt nhất, những cầu thủ tốt nhất của mình?"

"Bất kể là mặt sân hay lý do gì mà bạn đưa ra, hãy giành lấy chiến thắng ở trận đấu đó."

Schmeichel on Man Utd defeat - Bóng Đá

 Solskjaer đang bị chỉ trích khá mạnh mẽ. 

"Tôi nghĩ, khi nhìn vào Mason Greenwood, cậu ấy có phong độ tuyệt vời và là một cầu thủ trẻ. Cậu ấy không chỉ ghi bàn, mà còn tạo ra cơ hội cho những cầu thủ khác. Varane thì vừa đến câu lạc bộ, nhưng tôi rất thích được xem hai cầu thủ đó thi đấu."

"Sau đó, Ole rút Ronaldo khỏi sân. Với tư cách là người hâm mộ, chúng ta luôn muốn Ronaldo có mặt trên sân - bất kể họ có thi đấu với 10 người hay không. Nếu Ronaldo có bóng, cậu ấy sẽ có thể tạo ra một điều gì đó."

"Lingard là một cầu thủ mà Ole đã cố gắng bán đi, cố gắng cho mượn và anh ấy lại thay Ronaldo bằng Lingard, tôi chỉ thấy quyết định này thật kỳ lạ."

"Khi tỷ số là 1-1, Ole đưa Martial vào sân - một quyết định cũng thực sự kỳ lạ vì Martial không phòng ngự tốt. Cậu ấy không hoạt động tích cực, là một tay săn bàn nhưng chúng ta chỉ còn 10 người, không thể mong đợi đội sẽ tạo ra nhiều cơ hội. Vậy tại sao lại để Martial vào sân?"

Solskjaer nói về quyết định rút Ronaldo khỏi sân

 
Huỳnh Phong | 14:27 16/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục