Solskjaer chưa nghĩ đến việc gia hạn hợp đồng với Man Utd

16:42 Thứ ba 16/02/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của vị thuyền trưởng người Na Uy tại Old Trafford đang bị đặt dấu hỏi lớn.

Ở mùa giải 2020-2021, Manchester United đã mang đến cho các CĐV rất nhiều cảm xúc khác nhau. Họ từng có sự khởi đầu đầy khó khăn tại Premier League và sau đó bị hất văng khỏi UEFA Champions League ngay từ vòng bảng. Ở đấu trường Carabao Cup, Red Devils cũng đã phải dừng bước từ bán kết.

Đến thời điểm hiện tại, Manchester United đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League, còn nguyên hy vọng giành chức vô địch FA Cup và Europa League. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford vẫn tỏ ra thiếu ổn định về mặt thành tích, điển hình là việc chỉ giành chiến thắng 1/5 trận đấu gần nhất.

Solskjaer makes Man Utd contract admission after entering final 18 months of deal - Bóng Đá

 Ole Gunnar Solskjaer chưa mang đến sự ổn định cho Manchester United.

Điều đó khiến cho tương lai của HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn chưa được đảm bảo dù cho giao kèo giữa 2 bên chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2022. Mới đây, trong buổi trả lời phỏng vấn với VG, vị thuyền trưởng người Na Uy đã khẳng định rằng chưa có buổi đàm phán gia hạn nào được tiến hành. Ông cho biết:

"Tôi chưa nghĩ đến điều đó, chúng tôi vẫn chưa có buổi đàm phán nào. Tôi chỉ đang tập trung làm công việc của mình. Manchester United phải tìm kiếm sự thống trị trên sân cỏ. Một cuộc khủng hoảng sẽ xuất hiện nếu bạn để thua 1 trận đấu.

Đã có những dòng tiêu đề lớn trên mặt báo sau khi chúng tôi để thủng lưới trước Everton trong những phút bù giờ. Tuy nhiên, trong phòng thay đồ, mọi thứ trở nên ổn định hơn. Toàn đội vẫn đang cùng đi trên 1 con đường, hướng tới những gì đã từng được thảo luận và lên kế hoạch. Đã có rất nhiều lời chỉ trích nhưng tôi vẫn luôn có niềm tin vào bản thân mình và không cảm thấy bị dao động quá nhiều."

HLV Solskjaer khen ngợi Bruno Fernandes:

 
Faro | 15:44 16/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục