Sol Campbell chỉ ra điểm yếu chí mạng của Arsenal

08:39 Thứ bảy 09/12/2023

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Anh đã nêu bật vị trí có thể khiến đội bóng cũ của mình mất chức vô địch với The Sun.

Mặc dù đây không phải là mùa giải hoàn hảo đối với Arsenal, nhưng đội bóng của Mikel Arteta đang có khoảng cách hai điểm ở vị trí đầu bảng, hơn Manchester City tới sáu điểm, đội đã đánh bại họ vào năm ngoái mặc dù câu lạc bộ thành London dẫn đầu trong phần lớn thời gian của mùa giải.

Arsenal có thể có nhiều kinh nghiệm hơn trước thử thách lần này, nhưng Campbell đã chọn ra một vị trí quan trọng trong sơ đồ phòng ngự của Pháo thủ có thể gây ra vấn đề cho họ. 

Sol Campbell chỉ ra điểm yếu chí mạng của Arsenal - Bóng Đá

 Campbell lo lắng về vị trí thủ môn.

Ông nói với The Sun: “Khó khăn lớn nhất là tình huống hiện tại của David Raya và Aaron Ramsdale. Trong những khoảnh khắc thực sự căng thẳng, bạn cần biết chính xác thủ môn của mình sẽ làm gì.

Nếu vị trí này tiếp tục không ổn định hoặc tình trạng này tiếp diễn, sẽ không có trung vệ nào quay lại và nói: "Vâng, chúng tôi không bận tâm". Suy nghĩ của bạn sẽ thay đổi. Sự nghi ngờ len lỏi vào trong tâm trí. Ở cấp độ này, chỉ nửa giây suy nghĩ có thể khiến bạn phải trả giá."

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 08:09 09/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục