SỐC! Thibaut Courtois đứng trước nguy cơ lỡ hẹn với EURO 2024

05:26 Thứ tư 20/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, Real Madrid thông báo thủ thành người Bỉ vừa bị rách sụn chêm đầu gối phải.

Đầu tháng 8/2023, thủ thành người Bỉ bất ngờ dính chấn thương ACL và phải ngồi ngoài gần như hết mùa giải năm nay. Những tưởng anh sẽ kịp trở lại vào đầu tháng 4 tới, tuy nhiên, mọi chuyện lại không thể diễn ra đúng theo kế hoạch.

SỐC! Thibaut Courtois đứng trước nguy cơ lỡ hẹn với EURO 2024 - Bóng Đá

Thibaut Courtois vắng mặt gần như cả mùa vì chấn thương.

Chia sẻ trên trang chủ, Real Madrid cho biết Thibaut Courtois sẽ phải nghỉ thi đấu thêm vài tuần sau khi bị rách sụn chêm ở đầu gối phải trong buổi tập hôm thứ Ba. Nhiều nguồn tin còn khẳng định thủ thành người Bỉ thậm chí đã rời sân trong nước mắt.

Sau các cuộc kiểm tra được thực hiện ngày hôm nay, cầu thủ Thibaut Courtois của chúng tôi đã được chẩn đoán bị rách sụn chêm bên trong ở đầu gối phải”, đại diện La Liga thông báo.

SỐC! Thibaut Courtois đứng trước nguy cơ lỡ hẹn với EURO 2024 - Bóng Đá

Thibaut Courtois đứng trước nguy cơ lỡ hẹn với EURO 2024.

Bất chấp việc Andriy Lunin vẫn đang thể hiện tốt nơi khung gỗ, chấn thương của Thibaut Courtois sẽ là một đòn giáng nặng nề vào tham vọng của "Los Blancos" ở mùa giải năm nay, đặc biệt là tại đấu trường Champions League.

Tuyển thủ Bỉ cũng đứng trước nguy cơ lỡ hẹn với EURO 2024 nếu tình hình hồi phục không mấy khả quan.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:28 20/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục