Sốc: Ozil bắt cá 2 tay với bạn gái của đồng nghiệp

01:16 Thứ năm 16/10/2014

Tiền vệ ngôi sao của Arsenal bị đồng hương Christian Lell tố qua lại với bạn gái của mình trong khi vẫn mặn nồng với ngôi sao nhạc pop Mandy Capristo.

Ozil đang sống trong những ngày tháng khó khăn nhất sự nghiệp quần đùi áo số. Chuyển đến chơi cho Arsenal mùa hè năm ngoái với bản hợp đồng kỉ lục trị giá 42 triệu bảng, nhưng tiền vệ người Đức đã thể hiện phong độ kém cỏi, đặc biệt là từ đầu mùa giải năm nay. Không những thế, hiện cầu thủ gốc Thổ Nhĩ Kì còn đang phải nghỉ 3 tháng vì dính chấn thương.

Nhưng không chỉ gây thất vọng trên sân cỏ, Ozil còn đang khiến những người yêu quý anh phải đánh giá lại nhân phẩm của mình. Cụ thể mới đây, cựu cầu thủ của Bayern – Christian Lell đã đăng đàn tố cáo Ozil "bắt cá 2 tay" khi qua lại với bạn gái của anh là Melanie Rickinger ở thời điểm vẫn mặn nồng với ngôi sao nhạc pop Mandy Capristo.

Ozil bị tố lén lút qua lại với Melanie Rickinger (bạn gái của Christian Lell - phải), trong khi vẫn đang mặn nồng với nữ ca sỹ Mandy Capristo (trái)

Chia sẻ trên tờ Bild, Christian Lell không ngần ngại cho rằng Ozil là kẻ lừa đảo và lợi dụng danh tiếng của mình để quyến rũ bạn gái của anh. Christian Lell còn đưa ra bằng chứng Ozil tán tỉnh Melanie Rickinger bằng những lời lẽ đường mật qua tin nhắn.

“Ozil đã lợi dụng danh tiếng của anh ta để phá hoại mối quan hệ của chúng tôi. Đó là điều không thể chấp nhận được”, Christian Lell nói trên tờ Bild.

Trước cáo buộc của Christian Lell, Ozil chỉ chọn cách im lặng và để người đại diện của mình là Roland Eitel trả lời cánh báo chí: “ Chúng tôi sẽ không bình luận về vấn đề này. Chúng tôi sẽ tiếp tục xem họ nói những gì và sẵn sàng khởi kiện nếu thấy cần thiết”.

Mandy Capristo đã xóa bỏ hình ảnh của Ozil trên Facebook và Instagram cá nhân

Về phía Melanie Rickinger, bạn gái cũ của Christian Lell thì lập tức lên tiếng cho rằng đó chỉ là những cáo buộc vô căn cứ, thậm chí cô còn cho rằng bạn trai cũ của mình “bị điên”.

Tuy nhiên, với bạn gái hiện tại của Ozil, nữ ca sỹ Mandy Capristo, cô đã ngay lập tức xóa bỏ những hình ảnh của ngôi sao người Đức trên Facebook và Instagram cá nhân.

Được biết, Mandy Capristo là ngôi sao nhạc pop khá nổi tiếng tại Đức nhờ khả năng ca hát và gương mặt xinh đẹp. Hiện tại, cô đang là giám khảo của chương truyền hình nổi tiếng X-Factor phiên bản Đức.

Thanh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục