Sốc: M.U ném 125 triệu bảng mua 3 siêu sao

01:40 Chủ nhật 10/08/2014

Man Utd đang chơi canh bạc tất tay trên thị trường chuyển nhượng khi vung ra 125 triệu bảng hòng chiêu mộ 3 ngôi sao Angel Di Maria, Arturo Vidal và Mehdi Benatia.

Theo Daily Express, M.U quyết tâm lấy lại vị thế và sức hút bằng cách thực hiện các bản hợp đồng “bom tấn” trong mùa Hè này. Sau khi bỏ ra gần 60 triệu chiêu mộ Ander Herrera và Luke Shaw, Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra gấp đôi để đưa về Old Trafford 3 ngôi sao lớn khác.

M.U muốn có cả Vidal, Benatia và Di Maria

Người đầu tiên là Vidal, cầu thủ đã được liên kết với M.U suốt thời gian qua. Theo Express, Juventus sẽ bán Vidal cho M.U nếu họ có được tiền đạo Javier Hernandez như một phần trong hợp đồng. Tân HLV của Juve, Massimiliano Allegri khẳng định ông muốn có thêm 1 tiền đạo và Chicharito là sự lựa chọn hợp lý trong việc tìm người dự phòng cho Carlos Tevez và Fernando Llorente.

Vấn đề vướng mắc ở thương vụ này vẫn là cái đầu gối của Vidal. Do mức phí chuyển nhượng quá cao của tiền vệ này (47 triệu bảng), M.U muốn “ăn chắc mặc bền”, kiểm tra y tế trước khi đàm phán chi tiết hợp đồng. Hiện Vidal đang đi du đấu cùng Juve ở châu Á nhưng chưa đảm bảo thể lực để ra sân.

Không dừng lại ở Vidal, M.U còn muốn đưa Di Maria về đá cặp với tiền vệ người Chile ở tuyến giữa. Sau khi PSG bỏ cuộc, Quỷ đỏ đã bạo chi 55 triệu bảng hỏi mua ngôi sao người Argentina. Di Maria bị coi là người thừa ở Bernabeu sau sự xuất hiện của Toni Kroos, James Rodriguez và Flo Perez sẵn sàng bán tiền vệ này nếu được giá.

Mục tiêu cuối cùng trong kế hoạch “bom tấn” của M.U là trung vệ Mehdi Benatia của AS Roma. Benatia chơi cực hay trong những mùa giải gần đây ở Serie A và được coi là một trong những trung vệ hay nhất châu Âu hiện tại. Sau khi bó tay với Mats Hummels, Van Gaal muốn đưa Benatia về đảm bảo sự chắc chắn trong hàng thủ M.U trước khi mùa giải khởi tranh sau đây đúng 1 tuần.

Nếu các Chicharito, người được định giá 10 triệu bảng vào hợp đồng mua Vidal từ Juve, M.U có đủ tiền chi hơn 30 triệu bảng để thuyết phục Roma nhả Benatia.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục