Sốc: M.U chi 60 triệu bảng cho Martial, nhưng Reus thì không

22:48 Thứ ba 01/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin mới đây, Manchester United đã từ chối chiêu mộ Marco Reus vì cho rằng mức giá 60 triệu bảng mà Dortmund đưa ra là quá cao.

Manchester United, Marco Reus ,Dortmund

Theo những thông tin ESPN mới đây, Man Utd và Dortmund đã có những liên lạc để bàn về các vấn đề chuyển nhượng của Marco Reus, tuy nhiên cuộc đàm phán này đã nhanh chóng kết thúc với việc hai bên đều không tìm được tiếng nói chung.

Cụ thể theo nguồn tin này cho biết, Man Utd đã quyết định rút lui khỏi thương vụ này vì cho rằng mức giá 60 triệu bảng dành cho Marco Reus là cao.

Điều này thật sự là khá bất ngờ, vì theo những thông tin từ phóng viên James Ducker của The Times, rất nhiều nguồn tin mà ông nhận được, đó là cũng với số tiền 60 triệu bảng, Quỷ Đỏ vẫn sàng trả cho Monaco để đổi lấy sự phục vụ của tài năng trẻ Anthony Martial (đội bóng nước Pháp đã quyết định nâng giá bán của cầu thủ này từ 36.3 triệu bảng thành 58.8 triệu bảng).

Quả thật rằng trong những giờ cuối cùng của TTCN, Man Utd càng đang khiến nhiều người phải bất ngờ với những quyết định của mình.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục