SỐC! Chelsea sẽ xuống hạng tính theo BXH năm dương lịch

13:24 Thứ hai 11/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo Opta, Chelsea đang sở hữu thành tích tệ nhất tại Premier League trong năm dương lịch 2023, với vỏn vẹn 39 điểm.

Chelsea đang trải qua một giai đoạn khá phập phù. Sau khi cầm hòa Man City với tỷ số 4-4. Họ đã thua liên tiếp ba trận trước Newcastle, Man Utd và Everton. 

Sau trận đấu tại Goodison Park đêm qua, Opta thống kê Chelsea là CLB có thành tích tệ nhất tại Premier League khi chỉ kiếm được 39 điểm sau 39 trận trong năm dương lịch 2023. 

Chỉ có hai đội bóng khác có cùng điểm số với họ là Crystal Palace và Nottingham Forest, nhưng hai CLB này mới thi đấu 38 trận. 

Shock stats reveal Chelsea officially the WORST team in Premier League in 2023 as fans say ‘how many billion for that?’ - Bóng Đá

 BXH Premier League tính theo năm dương lịch 2023.

Trong khi đó, đối thủ của Chelsea cuối tuần qua, Everton thu về được 44 điểm (dĩ nhiên không tính đến câu chuyện bị trừ 10 điểm). 

Những NHM Chelsea đã rất tức giận khi thấy được thống kê này. Một người đặt câu hỏi: "Bỏ bao nhiêu tỷ bảng để đạt được điều đó?"

Người thứ mỉa mai: "Mọi người đều nói về đội hình trị giá hàng tỷ bảng của Chelsea nhưng nếu họ muốn, chúng ta có thể nói về việc họ đã chi hơn 25 triệu bảng cho mỗi điểm số có được trong năm nay."

Một người thứ ba viết: "Bạn có biết điều này điên rồ đến mức nào không? Xuống hạng theo đúng nghĩa đen".

Ngọa Long | 12:54 11/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục