So với mùa trước, Man City vẫn giậm chân tại chỗ

21:31 Thứ năm 26/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hậu vệ Gael Clichy cho rằng Man City vẫn chưa cải thiện được nhiều điều so với thời điểm bị Barcelona loại khỏi vòng knock-out Champions League mùa trước.

Clichy phải nhận thẻ đỏ trận lượt đi. Ảnh internet.

Trên sân nhà Etihad, dù đã chuẩn bị kỹ càng nhưng cuối cùng Man City vẫn phải nhận thất bại 1-2 trước Barcelona trong một trận đấu dưới cơ hoàn toàn, qua đó gặp bất lợi lớn trước trận lượt về vòng 1/8 UEFA Champions League.

Tại Premier League, đoàn quân của HLV Pellegrini vẫn còn kém Chelsea đến 5 điểm trên BXH và Clichy cho rằng, Man City vẫn chưa tiến bộ so với mùa trước.

"Khó có thể nói rằng Man City đã tiến bộ. Nếu nhìn lại trận gặp Barcelona, bạn có thể thấy họ tạo ra được rất nhiều cơ hội, kiểm soát bóng nhiều hơn và chúng tôi phải thường xuyên đuổi theo quả bóng. Có lẽ đội bóng vẫn chưa cải thiện được nhiều so với mùa trước.

Những CLB như Barcelona được xây dựng từ rất lâu rồi, khoảng 20, 30 hay thậm chí là 40 năm và chúng tôi thì chỉ mới có 6 mùa giải mà thôi. Tuy nhiên, đó không phải là lý do.

Nếu chúng tôi cứ tiếp tục chơi như trong hiệp 2, mọi thứ đều có thể xảy ra. Sẽ không dễ dàng gì khi đối đầu với Barcelona trên sân khách nhưng City sẽ cố gắng hết sức mình".

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục