'So sánh vậy có thể hơi kì lạ, nhưng cầu thủ Chelsea này rất giống Johan Cruyff'

16:18 Thứ ba 05/11/2019

TinTheThao.com.vnNhững người bạn cũ của Mason Mount ở Hà Lan vẫn rất ấn tượng với cầu thủ này.

Kể từ khi được HLV Frank Lampard tin tưởng cho ra sân ở đội một Chelsea, Mason Mount vẫn thể hiện rất ấn tượng, góp công lớn vào những kết quả tích cực của đội nhà. Đêm nay, anh sẽ cùng The Blues tiếp đón Ajax Amsterdam trong khuôn khổ Champions League.

Frank Lampard refuses to rule out Mason Mount playing against Liverpool despite limping off midweek - Bóng Đá

 Mason Mount đang được đánh giá rất cao.

Ajax không phải một đối thủ xa lạ với Mason. Anh từng có 1 năm chơi ở giải Hà Lan cho Vitesse dưới dạng cho mượn. Khi đó, mới chỉ 18 tuổi, tiền đạo người Anh đã ghi 14 bàn thắng sau 39 trận ra sân cho CLB Hà Lan. Giám đốc kỹ thuật của Vitesse lúc đó, Marc van Hintum, đặc biệt ấn tượng với Mason Mount.

"Cậu ấy là cầu thủ Chelsea xuất sắc nhất tôi từng thấy ở Vitesse. Cậu ấy thực sự xuất sắc, có thể làm tốt mọi thứ và đặc biệt mạnh mẽ về mặt tâm lý, khó có thể kể ra cậu ấy yếu ở điểm nào. Mount có thể ghi bàn bằng đầu, bằng chân trái và cả chân phải cho chúng tôi, chơi rất kỹ thuật trong không gian hẹp."

Henk Fraser, HLV của Mason Mount ở Vitesse cũng đồng tình: "Tôi đã được làm việc với rất nhiều cầu thủ giỏi như Memphis Depay, Georginio Wijnaldum và Jonathan de Guzman. Tất cả bọn họ đều đã thể hiện xuất sắc từ khi còn trẻ, nhưng tôi đánh giá Mount cao nhất. So sánh này có thể hơi lạ, nhưng Mount rất giống Johan Cruyff, chơi khôn ngoan và rất nhanh khi có bóng."

Mason Mount nói về bàn thắng đầu tiên cho Chelsea: 

Hoài Thu | 15:30 05/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục