Sợ bị "đì", Van Persie lấy lòng Van Gaal

15:00 Thứ tư 10/09/2014

Sau những tin đồn mâu thuẫn, chân sút Hà Lan đã lên tiếng ủng hộ ông thầy của mình khi tuyên bố, M.U chơi dở, gặt kết quả nghèo nàn từ đầu mùa không phải do lỗi của Van Gaal.

Trong những ngày qua, báo chí sương mộ có loan tin, chiến lược gia 63 tuổi bực mình về cậu học trò cưng và có thể sẽ cho anh ngồi dự bị dài dài. Lý do sâu xa được cho là từ hồi diễn ra World Cup, Van Persie cảm thấy kém vui vì không được ông thầy tin dùng thường xuyên khi càng vào sâu giải.

Trở lại cùng M.U, Van Persie được Van Gaal cho đá chính 2 trận, nhưng bị thay ra ở hiệp 2 bởi không mang lại hiệu quả như mong đợi.

Van Persie tuyên bố ủng hộ HLV Van Gaal

Thêm vào đó, những mua sắm rầm rộ gần đây, nhất là việc mượn Falcao về vào giờ chót, càng khiến ngôi sao 31 tuổi cảm thấy vai trò của mình bị giảm sút ở Old Trafford.

Không biết có phải lo bị ông thầy "đì" hay không mà mới đây, chia sẻ với báo giới, tiền đạo có bàn thắng gây sốt ở mùa hè Brazil đã quay lại ủng hộ Van Gaal cũng như sơ đồ 3-5-2 mà nhà cầm quân này mang từ sắc cam áp dụng cho Quỷ đỏ M.U

Một số nhà chuyên môn cho rằng, chính chiến thuật không phù hợp của Van Gaal là lý do khiến M.U chơi tệ từ đầu mùa. Nhưng Van Perise phản bác lại điều đó. Không những vậy, tiền đạo này còn cho rằng, các cầu thủ M.U cần phải nhanh chóng thích nghi với các phương pháp huấn luyện của Van Gaal.

Anh tuyên bố: "Chúng tôi phải thích ứng với mọi cách huấn luyện. HLV là người chọn lựa chiến thuật. Chúng tôi, những cầu thủ, không gì khác hơn là thực hiện những ý đồ của HLV. Chiến thuật và sơ đồ thi đấu là công việc của BHL, không phải là điều mà các cầu có thể tham gia vào".

"Chúng tôi, những cầu thủ không được chỉ để làm HLV. Nhiệm vụ của chúng tôi là chơi bóng. Tôi không nghĩ rằng chúng tôi nên tham gia vào các cuộc thảo luận về chiến thuật", Van Persie nói thêm.

L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục