Số 9 ở Real Madrid: Ý tưởng táo bạo của Perez?

19:23 Thứ hai 06/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tờ Sport đưa tin, chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đang cân nhắc khả năng mang mũi nhọn Zlatan Ibrahimovic về sân Santiago Bernabeu.

Mang Ibrahimovic về Bernabeu, ý tưởng táo bạo của Perez? Ảnh: Internet.

Ông Perez đang có mặt ở Qatar để họp bàn một số vấn đề với các "sếp lớn" của PSG. Theo đó, nhiều người tin cuộc gặp gỡ giữa những con người lão làng trong bóng đá chắc chắn xoay quanh các mục tiêu chuyển nhượng. Sáng nay (giờ Việt Nam), báo TBN loan tin nội dung cuộc họp giữa chủ tịch Perez và sếp của PSG có thể xoay quanh việc bán tiền đạo Cristiano Ronaldo cho đội bóng Pháp.

Nhưng có khi nào, ông Perez muốn đề cập đến khả năng chiêu mộ Zlatan Ibrahimovic hay không? Đây là thông tin do tờ Sport tiết lộ. Được biết, PSG vừa từ chối đề nghị của tiền đạo người Thuỵ Điển về việc xem lại bản hợp đồng của anh. Số là Ibrahimovic muốn tăng 20% lương trong năm cuối cùng đá cho đội bóng nước Pháp. Dù đại diện của Ibrahimovic khẳng định chân sút này sẽ tiếp tục gắn bó với PSG, nhưng không loại trừ khả năng bất ngờ xảy ra vào phút chót.

Hiện tại, báo chí loan tin chủ sở hữu PSG, Al Thani muốn bán Ibrahimovic trong hè này để giảm quỹ lương, cũng như có thể giúp PSG đầu tư cho các mục tiêu khác trên thị trường chuyển nhượng. Tới đây, Real Madrid được tin rằng sẵn sàng đáp ứng những gì ngôi sao này mong muốn.

Vừa qua, tân HLV Rafa Benitez của Real Madrid đồng ý với chủ tịch Perez đội bóng cần chiêu mộ thêm một "số 9" trong đội hình. Có tin đồn tay săn bàn Fernando Llorente của Juventus được Los Blancos đưa vào tầm ngắm. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia lại thích những bản hợp đồng bom tấn. Lúc này, ý tưởng chiêu mộ Ibrahimovic, người từng công khai rất muốn đá cho Real Madrid, xuất hiện vô cùng thích hợp.

Ibrahimovic đang bước vào năm cuối hợp đồng với PSG. Mức lương của cầu thủ này không dưới 10 triệu euro/năm. Theo đó, chủ tịch Perez sẵn sàng dành cho cựu chân sút Barcelona, Inter Milan, AC Milan và Juventus bản hợp đồng 3 năm, kèm theo mức lương 12 triệu euro/mùa. Với số tiền như vậy, giá chuyển nhượng cho Ibrahimovic sẽ không quá con số 6 triệu euro.

Trong trường hợp cây săn bàn người Thuỵ Điển ký hợp đồng với Real Madrid, tương lai của Karim Benzema sẽ bị đe doạ. Nhiều khả năng, nếu Ibrahimovic khoác áo Real Madrid, Manchester United sẽ vào cuộc khi họ từ lâu rất quan tâm đến Benzema.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục