Sir Jim Ratcliffe tiếp quản M.U, Harry Maguire tiết lộ mong muốn của bản thân

05:26 Thứ năm 15/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Sports, Harry Maguire khẳng định anh muốn Manchester United nhanh chóng tìm lại vị thế sau khi Sir Jim Ratcliffe tiếp quản câu lạc bộ.

Mới đây, thương vụ mua lại 25% cổ phần của Manchester United đã được ban tổ chức Ngoại hạng Anh phê duyệt. Sir Jim Ratcliffe chính thức lên nắm quyền tại sân Old Trafford. Dự kiến, ông sẽ đưa ra nhiều cải tổ trong bộ máy câu lạc bộ nhằm đưa "Quỷ đỏ" trở lại thời đỉnh cao.

Sir Jim Ratcliffe chính thức tiếp quản M.U, Harry Maguire bất ngờ tiết lộ mong muốn của bản thân - Bóng Đá

Harry Maguire đặt niềm tin vào ông chủ mới.

Chia sẻ với Sky Sports, Harry Maguire cũng đã đưa ra ý kiến cá nhân về chủ đề này. Anh nói: “Có một nguồn năng lượng tích cực đang xuất hiện ở câu lạc bộ này, một cường độ tốt".

“INEOS đã đến, và tôi chắc chắn rằng ông ấy sẽ có tác động tích cực lớn đến đội bóng này. Là một cầu thủ, tôi luôn muốn câu lạc bộ thành công, và tôi chắc chắn rằng ông ấy sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc đưa câu lạc bộ này trở lại vị thế vốn có".

Sir Jim Ratcliffe chính thức tiếp quản M.U, Harry Maguire bất ngờ tiết lộ mong muốn của bản thân - Bóng Đá

Harry Maguire muốn M.U tìm lại vị thế vốn có.

Không chỉ riêng Harry Maguire, những người hâm mộ Manchester United cũng mong muốn đội chủ sân Old Trafford sớm tìm lại ánh hào quang năm xưa, sau hơn một thập kỷ gây thất vọng cả ở trong và ngoài sân cỏ.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:56 15/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục