Sir Jim Ratcliffe chọn HLV cực kỹ, hiệu quả ngoài mong đợi

21:04 Thứ hai 20/11/2023

TinTheThao.com.vnTrên Telegraph, HLV Francesco Farioli của Nice đã tiết lộ cách mà ông được Sir Jim Ratcliffe chọn để bổ nhiệm.

Farioli mới đến Nice một thời gian ngắn nhưng đã nhanh chóng tạo tác động lớn cho CLB, Nice đang đứng sát PSG trên BXH dù mùa trước họ chỉ đứng thứ 9.

Về quá trình INEOS đã trải qua trong suốt mùa hè để bổ nhiệm ông, Farioli nói: "Họ đã thực hiện phân tích dữ liệu và từ bộ lọc xuất hiện một số cái tên, và tôi là một trong những cái tên đó. Nếu tôi không nhầm thì đó là vào tháng Giêng hoặc nếu không thì trước đó."

"Vào cuối mùa giải, khi họ thay đổi huấn luyện viên, tôi đã có cuộc phỏng vấn đầu tiên với giám đốc thể thao Florent Ghisolfi và Dave (Brailsford, giám đốc thể thao tại INEOS). Đó là một cuộc phỏng vấn khá dài, khoảng 5 tiếng đồng hồ hay gì đó."

Sir Jim Ratcliffe could 'axe THREE Man United chiefs - Bóng Đá

 Ratcliffe sắp nắm 1/4 cổ phần M.U.

"Đó là một màn giới thiệu thực sự hay và ngày hôm sau, tôi đã có cuộc phỏng vấn với Jean-Claude Blanc (giám đốc điều hành của INEOS Sport). Tôi còn có một cuộc gặp nữa với Florent, Giám đốc điều hành và chủ tịch của Nice."

"Rất nhiều cuộc họp và rất nhiều giờ, nhưng tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì họ đã cho tôi cơ hội thể hiện bản thân. Họ đã chuẩn bị rất, rất kỹ về mọi thứ và họ thực sự nhận thức được những người đang đứng trước mặt họ."

Thanh Vũ | 20:06 20/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục