Sir Alex thất vọng: "Man United như một thị trấn ma"

23:18 Thứ năm 22/04/2021

TinTheThao.com.vnSir Alex Ferguson có những chia sẻ đáng chú ý về tình hình làng túc cầu hiện tại.

Theo quan điểm đến từ Sir Alex Ferguson, việc người hâm mộ không được theo dõi những đội bóng yêu thích của mình ở sân vận động đã khiến bóng đá trở nên tẻ nhạt. Trò chuyện với FA Scotland về câu chuyện EURO đang đến gần nhưng cổ động viên vẫn chưa được phép trở lại sân, Sir Alex chia sẻ:

"Tôi nghĩ rằng việc tuân theo các quy định của việc phong tỏa và những thứ như vậy là rất quan trọng, chúng ta nên luôn ghi nhớ về điều này. Nhưng người hâm mộ, thực sự, là truyền thống lịch sử của cả gia đình."

Ex-Man Utd boss Ferguson: Old Trafford missing fans - Bóng Đá

 Sir Alex thất vọng khi SVĐ thiếu vắng CĐV.

"Ông của bạn đã đưa bố của bạn đi xem một trận đấu, rồi bố của bạn lại đưa bạn đến các trận đấu khác. Và việc người hâm mộ được trở lại sân vận động sẽ là một động lực cho những đứa trẻ nói riêng, chúng sẽ được gặp lại những đội yêu thích của mình."

"Đối với những đứa trẻ, một năm là một khoảng thời gian dài. Vì vậy, việc đưa chúng trở lại sân sẽ tạo ra tương lai cho chúng, và đó là điều mà mọi người cha, người ông đã làm trong thời của tôi."

"Để cổ động viên trở lại cũng một động lực cho bóng đá, bởi vì, như chúng ta biết, bóng đá bây giờ không còn như xưa nữa."

"Tôi đến xem Manchester United, và đó là một thị trấn ma, không có bất kỳ bầu không khí nào cả. Để cổ động viên trở lại sân là điều mà các cầu thủ cần, và đặc biệt là những người hâm mộ đang theo dõi đội bóng của họ."

Solskjaer nói về Super League 

 
Huỳnh Phong | 22:20 22/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục