Sir Alex: "Thật khủng khiếp"

12:24 Thứ hai 29/03/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Scotland có những chia sẻ đáng chú ý về quãng thời gian dẫn dắt Manchester United.

Trong suốt sự nghiệp huy hoàng của mình tại Manchester United, Sir Alex Ferguson tất nhiên đã trải qua đủ mọi loại cảm xúc. Và huyền thoại người Scotland thừa nhận, ông cũng có một tiếc nuối trong quãng thời gian đó.

Thông qua trang chủ của Man Utd, Sir Alex chia sẻ:

"Nhưng xét về điều nuối tiếc, thì đội năm 1994 mà tôi có, bốn người trong hàng thủ (Parker, Bruce, Pallister, và Irwin) dường như đã cùng nhau trở nên già đi. Tôi đã cố gắng thực hiện một động thái chuyển nhượng cho họ, và họ cũng đã làm tốt điều đó. Nhưng, nói với họ về việc rời đi là rất, rất khó."

Sir Alex Ferguson reveals his regrets during his time as Manchester United boss - Bóng Đá

 Sir Alex chia sẻ. 

Carrington vốn được biết đến như một trong những lò đào tạo trẻ hàng đầu thế giới, và hiển nhiên, chỉ có một số ít cầu thủ đạt chuẩn để được đôn lên đội một. Trái lại, đa phần các "sao mai" đều phải rời khỏi Old Trafford khi đã trưởng thành. Chia sẻ thêm về chuyện chia tay những cầu thủ trẻ, Sir Alex cho biết:

"Quy trình để một cầu thủ trẻ ra đi là trách nhiệm của huấn luyện viên đội trẻ, và những chính sách phúc lợi sẽ đi kèm với cầu thủ đó."

"Chúng tôi sẽ cố gắng mang lại cho cầu thủ đó một câu lạc bộ mới và nói: "chúng tôi rất tiếc vì phải làm điều này". Thật là khủng khiếp. Đó là điều tồi tệ nhất."

Sir Alex chúc mừng sinh nhật Van Der Sar 

 
Huỳnh Phong | 11:26 29/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục