"Sir Alex như anh em với tôi"

09:05 Thứ bảy 07/09/2019

TinTheThao.com.vn1 HLV danh tiếng chia sẻ về tình bạn đẹp với cựu thuyền trưởng Man Utd.

Sir Alex Ferguson là 1 trong những nhà cầm quân vĩ đại nhất mọi thời đại. Trong sự nghiệp của mình, chiến lược gia Scotland đã cùng Manchester United chinh phục 38 danh hiệu qua 26 năm, bao gồm 13 Premier League, 5 FA Cup, và 2 UEFA Champions League.

Nổi tiếng không chỉ ở kỳ tài lãnh đạo, "Ông già gân" còn được biết đến với cá tính mạnh mẽ. Trong những năm tháng trên băng ghế chỉ đạo, Sir Alex từng không ít lần tranh cãi với các đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. Tuy vậy cựu thuyền trưởng United cũng duy trì những tình bạn đẹp xuyên suốt nghiệp huấn luyện, trong đó nổi bật là với HLV người Ý, Marcello Lippi.

'He was almost like a brother to me': Former Juventus boss Marcelo Lippi opens up on his relationship with Sir Alex Ferguson - Bóng Đá

 "Ông già gân" và "Gã đầu bạc".

Trả lời phỏng vấn Sportsmail, Lippi chia sẻ về mối quan hệ tốt đẹp cùng Sir Alex: "Đúng, ông ấy gần như là 1 người anh em với tôi. Chúng tôi trao đổi nhiều quà tặng. Tôi từng đưa cho Ferguson gianduiotti (sô-cô-la) Turin tặng cháu ông ấy, nhưng sau cùng Ferguson lại ăn."

Lippi cũng chia sẻ từng có cơ hội đến Anh làm việc, nhưng quyết định khước từ: "Tôi đã rất gần Tottenham khi huấn luyện Juventus."

"Họ rất tử tế khi liên hệ con trai tôi, Davide. Tuy nhiên tôi không cảm thấy muốn rời Turin và Juve. Với tôi, Juve giống như Man United với Ferguson: 1 CLB độc nhất mà bạn yêu trọn đời.

Tôi không nói tiếng Anh tốt và đó cũng là 1 lý do tôi từ chối."

Xem Dybala bùng nổ trong màu áo Juve:

Phụng Sồ | 08:00 07/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục