Sir Alex nêu tên đội ông không muốn vô địch mùa này

09:32 Thứ tư 20/03/2024

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên huyền thoại của Manchester United, Sir Alex Ferguson, cho biết ông không muốn Bayern Munich giành chức vô địch mùa này.

Bundesliga có thể chứng kiến một nhà vô địch bất ngờ vào tháng 5, khi Bayer Leverkusen hiện hơn Bayern ở vị trí thứ hai 10 điểm. Ferguson rất muốn thấy đoàn quân của Xabi Alonso giành chức vô địch thay vì nhà đương kim vô địch Đức.

Ông nói với trang web Eintracht Frankfurt: "Tôi luôn hy vọng được chứng kiến đội yếu hơn giành chiến thắng. Người hâm mộ Bayern có thể không đồng ý với điều đó, nhưng giống như tất cả người hâm mộ trung lập ở Đức, tôi thực sự hy vọng được thấy ai đó vô địch giải đấu một lần nữa."

Sir Alex Ferguson ở xứ sở mộng mơ sau khi bỏ túi 275.000 bảng  - Bóng Đá

 Sir Alex muốn thấy nhà vô địch mới.

Bayern đã vô địch Bundesliga 11 năm liên tiếp. Họ cũng giành 2 vinh quang C1 trong thời gian đó, cùng với vô số danh hiệu khác. Hùm xám có thể nói là đội bóng săn danh hiệu hàng đầu thế giới. Đó là lý do Harry Kane chuyển đến đây, để anh có thể giành chiếc cúp bạc đầu tiên trong sự nghiệp của mình.

Tiền đạo người Anh vẫn chơi ấn tượng ở Đức, tuy nhiên anh lại đến đúng lúc Bayer vùng lên còn Bayern có những pha sẩy chân đáng tiếc, khiến siêu sao này khả năng có một mùa giải nữa trắng tay.

Thanh Vũ | 08:34 20/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục