Sir Alex Ferguson mong Chelsea cản bước Man City

09:36 Thứ hai 19/03/2012

Sau chiến thắng 5-0 trước Wolves tối qua, Man Utd hiện đang hơn Man City 4 điểm trên BXH Premier League. Và HLV Alex Ferguson đang hy vọng Chelsea, với sự trở lại ấn tượng thời gian gần đây, sẽ gián tiếp giúp Quỷ đỏ cản bước đối thủ cùng thành phố trên đường đua tới ngôi vị vô địch Premier League.

Sau khoảng thời gian khá dài núp bóng đại kình địch cùng thành phố trên BXH Premier League, giờ Man Utd đã trở lại với vị trí dẫn đầu. Không những thế, Quỷ đỏ còn vừa giành chiến thắng vang dội 5-0 trước Wolves, nâng khoảng cách với The Citizens từ 1 lên 4 điểm.

Sir Alex muốn mượn tay Chelsea “giết” Man City

Tại vòng 29 Premier League, trong khi Man Utd đã vượt qua Wolves thì The Citizens có trận đấu khó với Chelsea trên Etihad đêm thứ Tư tới. Hiện HLV Alex Ferguson đang kỳ vọng Chelsea với phong độ xuất sắc gần đây sẽ làm nên điều đặc biệt ngay trên pháo đài của Gã nhà giàu Premier League.

“Man City có một trận đấu quan trọng vào đêm thứ Tư. Chelsea đang trở lại mạnh mẽ và đó sẽ là cuộc đấu thú vị”, Sir Alex nói.

Trong khi chờ đợi The Citizens mất điểm trong cuộc đối đầu với Chelsea, HLV Alex Ferguson đang rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò trước Wolves.

“Chúng tôi đã thi đấu xuất sắc và đạt được kết quả như mong muốn. Nếu Man Utd tiếp tục thi đấu như vừa rồi, mùa giải năm nay sẽ lại là của chúng tôi”.

Hiện Premier League còn 9 trận đấu với Man Utd. HLV người Scotland đang hướng tới việc toàn thắng để đảm bảo việc bảo vệ thành công ngôi vô địch.
Kinh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục