Sir Alex đau đớn sau khi vợ qua đời

07:48 Thứ hai 30/10/2023

TinTheThao.com.vnSir Alex Ferguson đã bày tỏ cảm xúc về sự ra đi của vợ lần đầu tiên kể từ khi bà qua đời hồi đầu tháng này, Mirror trích dẫn.

Lady Cathy, người đã kết hôn với Ferguson gần 6 thập kỷ, qua đời ở tuổi 84 vào ngày 5 tháng 10. Đám tang của bà ở Glasgow có sự tham dự của các biểu tượng Manchester United như Bryan Robson, David Beckham, Gary Neville, Steve Bruce, Michael Carrick.

Ferguson hiện đã lên tiếng khi đọc điếu văn dài 1.000 từ viết về một huyền thoại khác của Old Trafford, Sir Bobby Charlton, người đã qua đời vào tuần trước.

FERGIE'S AGONY Cathy Ferguson dead – Wife of Man Utd legend Alex Ferguson passes away aged 84 - Bóng Đá

 Sir Alex và vợ.

Điếu văn có đoạn: "Thật không may, tôi cũng phải chịu đựng sự mất mát đau đớn người vợ thân yêu của mình, Cathy, trong tháng này. Tôi muốn cảm ơn câu lạc bộ, người hâm mộ và tất cả những người đã gửi lời chia buồn đến tôi."

"Những chiếc băng tay màu đen mà đội đeo trong trận đấu với Brentford và những lá cờ rủ quanh Old Trafford là một sự tri ân tuyệt vời. Cathy đã hỗ trợ tôi từng bước trong sự nghiệp và cô ấy là trụ cột của gia đình chúng tôi."

"Vào thời điểm đáng buồn như vậy, chúng ta có thể tìm thấy niềm an ủi to lớn khi trở thành một phần của cộng đồng Manchester United và tất cả chúng ta đều cảm nhận được tinh thần đó trong tuần này. Chúng ta tiếp tục thương tiếc cho sự ra đi của Bobby, chúng ta cũng hãy nhớ về những kỷ niệm tuyệt vời mà ông đã ban phước cho chúng ta."

Thanh Vũ | 06:50 30/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục