Sir Alex đã nói gì về tài cầm quân của Solskjaer tại M.U 7 năm trước?

20:32 Thứ tư 19/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnSir Alex từng có lời phát biểu đáng chú ý về khả năng huấn luyện của cậu học trò trong quá khứ.

Như vậy sau 1 ngày chờ đợi, danh tính cái tên thay thế Jose Mourinho ngồi vào ghế nóng tại Old Trafford đã được tiết lộ. Trang chủ Quỷ Đỏ vừa ra thông báo xác nhận Ole Gunnar Solskjaer sẽ đảm nhận vai trò HLV tạm quyền cho đến hết mùa giải 2018/19.

Solskjaer là tiền đạo từng ghi bàn thắng quyết định giúp Manchester United đánh bại Bayern Munich trong trận chung kết Champions League năm 1999, hoàn tất cú ăn 3 lịch sử. Sau khi giải nghệ, anh từng có giai đoạn 3 năm đảm nhận công tác huấn luyện ở đội dự bị Quỷ Đỏ, trước khi về quê hương Na Uy dẫn dắt CLB Molde vào năm 2011.

Sir Alex nói về Solskjaer 7 năm trước - Bóng Đá

 Solskjaer là trò cưng của Sir Alex.

Solskjaer là học trò mà HLV huyền thoại United, Sir Alex Ferguson vô cùng yêu mến. Chính ông là người trao cơ hội làm việc tại United cho anh cách đây 7 năm. Khi Solskjaer rời đi, ông đã giành những lời có cánh, thể hiện sự tin tưởng vào khả năng cầm quân của anh.

"Ole đã có một khoảng thời gian tốt ở đội dự bị, nơi trao cho cậu ấy nền tảng tốt để khởi đầu sự nghiệp huấn luyện ở đâu đó." Mirror trích dẫn lời Sir Alex khi ấy. "Ole cảm thấy đã đến lúc để trở lại Na Uy. Cậu ấy đã phụng sự tuyệt vời cho United và tôi tin chắc Ole sẽ làm tốt."

"Ole làm việc với một số tài năng trẻ thật sự giỏi trong đội dự bị và góp phần nâng tầm họ. Một khi cậu ấy có được kinh nghiệm làm HLV trưởng 1 CLB, ai biết được Ole sẽ tiến xa đến mức nào."

Phụng Sồ | 19:50 19/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục