Sir Alex “chất vấn” lập trường Liverpool vụ Suarez

13:53 Thứ bảy 11/02/2012

Trước thềm trận đấu với Liverpool, HLV của Manchester United, Sir Alex Ferguson tiếp tục khơi lại tranh cãi về cáo buộc phân biệt chủng tộc liên quan đến tiền vệ Luis Suarez.

Đêm nay, tiền đạo người Uruguay sẽ giáp mặt với hậu vệ Patrice Evra lần đầu tiên kể từ tháng 10 năm ngoái sau khi bị lên án bởi những hành động có ý phân biệt chủng tộc đối với ngôi sao người Pháp đang khoác áo Man United. Sau đó, Suarez đã bị FA trừng phạt với án treo giò 8 trận và đã trở lại sân cỏ ở trận hòa không bàn thắng trước Tottenham.

Thế nhưng, quan điểm của Liverpool vẫn luôn đứng về phía cầu thủ của mình. HLV Kenny Dalglish thậm chí còn cho rằng chân sút 25 tuổi không đáng bị trừng phạt như vậy. Nhưng đáp lại những gì mà người đồng nghiệp đã bày tỏ, HLV Alex Ferguson cho rằng nếu như Liverpool thấy Suarez vô tội thì tại sao lại không kháng án án cấm thi đấu 8 trận nói trên.

Sir Alex Ferguson- Ảnh Getty

Họ nói rằng án phạt quá nặng vậy tại sao họ không kháng án đi? Còn chúng tôi vẫn luôn giữ vững nhân phẩm cũng như những dự định của mình. Đó là cách tốt nhất trong những tình huống như vậy. Chúng tôi cũng bỏ qua vấn đề trên để tập trung cho trận đấu. Vấn đề giữa Suarez và Evra không phải là mục tiêu chính của chúng tôi và M.U không cần phải làm gì trong vấn đề này cả”, Goal dẫn lời chiến lược gia người Scotland.

Đêm nay, Liverpool sẽ có chuyến làm khách trên sân Old Trafford, tái đấu sau trận chiến ở FA Cup cách đây 2 tuần. Trong trận đấu mà bàn thắng muộn của Dirk Kuyt giúp Liverpool giành chiến thắng 2-1, Evra đã bị la ó trên sân Anfield. Tuy nhiên, Sir Alex đảm bảo rằng học trò của ông chắc chắn không gặp bất kỳ áp lực trước những tiếng la ó từ phía CĐV Liverpool.

“Patrice xử lý vấn đề đó rất tốt. Tôi không nghĩ Evra bị la ó tại Anfield nhưng điều đó đã xảy ra. Gary Neville cũng đối mặt tốt với vấn đề này trong vòng 15 năm. Wayne cũng vậy và hy vọng Patrice sẽ làm được điều đó”, vẫn lời Sir Alex.

K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục