Sir Alex cất lời động viên Anderson

23:50 Chủ nhật 22/04/2012

HLV Man United Sir Alex Ferguson tỏ ra khá lo lắng cho tương lai của Anderson bởi tiền vệ trẻ người Brazil này phải thường xuyên bị chấn thương hành hạ.

Vài năm trước, Anderson từng được đánh giá là một trong những tài năng triển vọng hàng đầu thế giới. Anh này được Sir Alex mua về cùng Nani năm 2007 với một mức giá khá cao cùng niềm kì vọng lớn. Dù có mùa bóng đầu thi đấu đầy thành công cùng Man United nhưng cho đến nay, Anderson chưa thể chứng tỏ được nhiều, phần vì chấn thương, phần vì phong độ khá thất thường. Mùa bóng này, Anderson chỉ mới có 16 lần ra sân trong màu áo Quỷ đỏ. Hiện chàng tiền vệ 24 tuổi này vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương gân khoeo tại quê nhà.


"Anderson không thực sự nhận thức được tiềm năng của cậu ấy, đó là điều đáng tiếc bởi nhiều người có thể nhìn ra điều này," Sir Alex cho biết.

"Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Hy vọng rằng Anderson sẽ không gặp xui xẻo như những gì mà Michael Owen đã trải qua trong sự nghiệp của mình. Thực sự Anderson vẫn còn trẻ và điều đó sẽ giúp ích nhiều cho cậu ấy."

Hướng đến mùa hè, nhiều khả năng Sir Alex sẽ có một cuộc thay máu lực lượng, đặc biệt là ở hàng tiền vệ.  Đã xuất hiện không ít tin đồn cho rằng Anderson sẽ phải ra đi để nhường chỗ cho tiền vệ Benfica Gaitan.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục