Simon Jordan: Rashford đã bị đánh giá sai

17:35 Thứ bảy 30/03/2024

TinTheThao.com.vnSimon Jordan khẳng định rằng ngôi sao Marcus Rashford của Manchester United đã được đánh giá cao quá khả năng.

Marcus Rashford đã phải vật lộn trong mùa giải này, tiền đạo của Manchester United chỉ ghi được 7 bàn sau 27 lần ra sân ở Premier League cho đến nay. Tuyển thủ Anh đã có phong độ rất tốt ở mùa giải trước, khi Rashford ghi 17 bàn ở giải VĐQG.

Tuy nhiên, anh đã không thể lặp lại phong độ chói sáng của mình ở mùa giải này, mặc dù Erik ten Hag vẫn đặt niềm tin vào anh. Hành vi của ngôi sao Tam Sư bên ngoài sân cỏ cũng khiến nhiều người phải ngạc nhiên, bao gồm cả việc cáo ốm nhưng ngày hôm trước lại uống say khướt ở hộp đêm.

Ai sẽ thay thế Mbappe để trở thành 'gương mặt thương hiệu' tại Paris? - Bóng Đá

 Rashford có phong độ kém mùa này.

Phát biểu trong chuyên mục của mình cho Daily Mail, Simon Jordan nói: "Cậu ấy đã không còn là nhân vật trung tâm trong một thời gian và sự nghiệp của cậu ấy dường như đang đi xuống."

"Cậu ấy trở thành một cầu thủ dự bị có tác động, một người có thể vào sân trong 20 phút cuối khi trận đấu kéo dài. Cậu ấy có thể không thích điều đó nhưng đó là tình trạng hiện tại của cậu ấy."

"Cậu ấy không phải là một cầu thủ đẳng cấp thế giới nên tôi luôn cảm thấy rằng việc đánh giá cậu ấy theo những tiêu chuẩn đó sẽ đặt cậu ấy vào tình thế khiến cậu ấy luôn bị hụt hẫng."

Thanh Vũ | 16:36 30/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục