Siêu xe Aventador mui trần tới miền đất hứa

13:08 Thứ hai 05/11/2012

Lamborghini đã chọn Mỹ là nơi để ra mắt siêu xe Aventador Roadster, và Miami là điểm đến đầu tiên của siêu xe mui trần tuyệt đẹp này.

Lamborghini Aventador Roadster sẽ được ra mắt tại Mỹ vào ngày 12 tháng 11 tới đây, thông qua đại lý Lamborghini Miami. Sau đó siêu xe mui trần này sẽ thực hiện một tour lưu diễn đặc biệt, trước đi tới điểm dừng tiếp theo tại Los Angeles, nơi diễn ra Los Angeles Auto Show 2012.

Khách hàng châu Âu cũng sẽ được ngắm nhìn siêu xe mui trần Aventador Roadster trong tuần này tại chính nơi chiếc xe được tạo ra, nhưng sẽ chỉ có những khách hàng tiềm năng được mời tới xem siêu xe này.

Chi tiết về Aventador Roadster hiện chưa được công bố, nhưng nhiều khả năng chiếc xe sẽ có sức mạnh tương đương bản coupe. Khi đó siêu xe mui trần này sẽ mang tên đầy đủ là Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster. Aventador Roadster vẫn được xây dựng từ khung gầm bằng sợi carbon siêu cứng với trọng lượng nhẹ, chiếc xe được trang bị động cơ V12 6.5 lít lấy từ bản coupe, sức mạnh từ động cơ này được truyền tới cả bốn bánh xe.

Theo những thông tin và các hình ảnh từng được đăng tải, nhiều khả năng Aventador Roadster sẽ được trang bị mui cứng tháo rời, nghĩa là siêu xe mui trần này sẽ không khác nhiều bản coupe khi mui cứng được gắn vào.

Siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 hiện tại được trang bị động cơ V12 6.5 lít, với công suất tối đa 700 mã lực, momen xoắn cực đại 690 Nm. Sức mạnh này giúp Aventador LP700-4 có thể tăng tốc tới 100 km/h sau 2,9 giây, tốc độ tối đa 350 km/h.

Hiện chưa có thông tin về hiệu suất hoạt động của Aventador Roadster, tuy nhiên, nhiều khả năng siêu xe này sẽ nặng hơn và chậm hơn bản coupe. Mức giá của Aventador Roadster cũng chưa được hé lộ.


 

Lamtv | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục