Siêu máy tính dự đoán hai đội rớt hạng ở Premier League

08:45 Thứ bảy 27/05/2023

TinTheThao.com.vnSiêu máy tính dự đoán Leicester và Leeds sẽ là hai đội nối gót Southampton xuống chơi ở Championship mùa sau.

 

Everton hiện có 33 điểm và cách khu vực an toàn 2 điểm. Trong trận đấu cuối cùng của mùa giải, họ sẽ đối mặt với Bournemouth tại Goodison Park.

Supercomputer predicts Premier League final table – but which two of Everton, Leicester and Leeds are tipped to go down? - Bóng Đá

 Everton sẽ cần một trận thắng để chắc chắn trụ lại Premier League.

Trong khi đó, ở vị trí thứ 18 và 19, Leicester và Leeds cùng có 31 điểm và cả hai đều đá sân nhà ở vòng 38. Bầy cáo sẽ đụng độ West Ham, còn Leeds tiếp đón Tottenham tại Elland Road.

Siêu máy tính dự đoán rằng, Leeds sẽ có một trận hòa để chia tay khán giả nhà. Dĩ nhiên, kết quả này sẽ khiến họ phải xuống hạng, bất chấp kết quả của các trận đấu còn lại.

Siêu máy tính cho rằng khả năng xuống hạng của Leeds là 59,2%. Đối với trường hợp của Leicester, khả năng xuống hạng của họ là 64,2%.

Thực tế cả Leeds và Leicester đều không còn khả năng tự quyết, khi mà Everton đang cách hai đội bóng này 2 điểm. Chỉ cần họ bỏ túi 3 điểm trước Bournemouth, những nỗ lực của hai đội bóng bám đuổi sẽ đổ sông đổ bể. 

Trước đó, Southampton đã là đội bóng đầu tiên phải nói lời chia tay với Premier League. Họ chỉ mới có được 24 điểm sau 37 vòng đấu.

Nguồn: | Copy Link
Ngọa Long | 08:15 27/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục