Siêu mẫu thần tượng Messi chuẩn bị giải nghệ

16:10 Thứ sáu 20/03/2015

Làng thời trang thế giới chuẩn bị chia tay siêu mẫu người Brazil, Gisele Bundchen.

Gisele Bundchen trong giới người mẫu như Lionel Messi trong giới cầu thủ. Không có gì ngạc nhiên khi siêu mẫu Brazil và con trai thần tượng Messi mà không phải là Neymar đồng hương của cô.

Tuy vậy, trong khi Messi mới 27 tuổi và còn nhiều năm tháng rực rỡ ở phía trước, Gisele đã quyết định sẽ chia tay sàn catwalk trong thời gian tới. Dự kiến tuần lễ thời trang tại Sao Paulo từ ngày 13 đến 17/4 tới sẽ là sự kiện chính thức chia tay người mẫu số 1 thế giới.

Quyết định rút lui vào phía sau của Gisele là để giúp cô dành nhiều tâm huyết hơn cho Colcci, một thương hiệu thời gian đã gắn bó cùng cô kể từ năm 2005. Ngoài ra, cô cũng muốn có thời gian cho gia đình, với người chồng là Tom Brady, cầu thủ bóng đá Mỹ, và hai cậu con trai.

Ở tuổi 34, Gisele đã có 20 năm sự nghiệp, đưa cô trở thành người mẫu được săn đón và tiền cát sê cao nhất thế giới. Dĩ nhiên thì người ta biết đến cô nhiều hơn trong các show diễn của Victoria’s Secret từ năm cô 26 tuổi hay cuộc tình kéo dài trong 5 năm với diễn viên Leonardo DiCaprio.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục