Si mê song sát Arsenal, Barca mang 3 vật tế thần đến trao đổi?

07:07 Thứ ba 17/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnBarcelona bày tỏ khao khát sở hữu được bộ đôi tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette của Arsenal.

Trong những ngày qua, thông tin Barcelona để mắt đến Pierre-Emerick Aubameyang cũng như Alexandre Lacazette khiến NHM hết sức quan tâm. Sau khi Lionel Messi rời đi, đội chủ sân Camp Nou muốn tìm kiếm thêm tân binh để nâng cấp hàng công.

Theo thông tin từ Sport, để hiện thực hoá việc chiêu mộ bộ đôi tiền đạo của Arsenal, Barca đã lên một kế hoạch chi tiết. Đầu tiên, họ sẽ bật đèn xanh cho các đối tác liên hệ với 3 cái tên Martin Braithwaite, Miralem Pjanic và Samuel Umtiti. Với số tiền bán cầu thủ, Blaugrana sẽ mang sang London để thương thảo.

Si mê song sát Arsenal, Barcelona mang 3 vật tế thần đến trao đổi? - Bóng Đá

Barca sẵn sàng mang 3 vật tế thần đến 

Ba vật tế thần là thủ thành Neto, trung vệ Clement Lenglet và tiền vệ Philippe Coutinho cũng sẽ được đưa vào như một điều khoản trao đổi như ý muốn của Arsenal. Barca đang muốn đưa những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch nhân sự dài hạn để đổi lấy 2 chân sút đã khẳng định tên tuổi ở Ngoại hạng Anh.

Aubameyang và Lacazette vừa qua đã không góp mặt trong trận đấu khai màn Ngoại hạng Anh của The Gunners với Brentford. Sự thiếu vắng 2 trụ cột trên hàng công khiến cho Pháo thủ không còn là chính mình và nhận thất bại 0-2 trước tân binh của giải đấu.

Ở trận đấu tiếp theo, Arsenal sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Chelsea.

Những bàn thắng đẹp giai đoạn trước mùa của Arsenal:

 
Đăng Huy | 06:37 17/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục