SHB Đà Nẵng đón tin cực vui trước trận làm khách Hà Nội T&T

20:18 Thứ sáu 29/04/2016

Trước chuyến làm khách Hà Nội T&T vào cuối tuần, HLV Huỳnh Đức đón tin cực vui về lực lượng khi tiền đạo số 1 Gaston Merlo trở lại đội hình sau chấn thương.

Để chuẩn bị cho chuyến làm khách Hà Nội T&T tại vòng 8 diễn ra chiều ngày 1/5 tới, đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức đã có mặt tại Hà Nội ngày 28/4. Ở chuyến làm khách này SHB Đà Nẵng đón tin cực vui về lực lượng khi tiền đạo số 1 Gaston Merlo đã bình phục chấn thương và có thể ra sân thi đấu vào cuối tuần.

SHB Đà Nẵng vừa giành được 1 điểm trước B.Bình Dương trong thế trận thiếu người.

Trước đó, tiền đạo người Argentina đã gặp chấn thương lật cổ chân trong trận thua với tỷ số 1-3 trước FLC Thanh Hóa tại vòng 6. Gaston Merlo đã phải làm khán giả bất đắc dĩ trong trận hòa 1-1 của SHB Đà Nẵng với B.Bình Dương ở trận đấu muộn vòng 7 diễn ra hồi đầu tuần. Đây là 1 điểm quý giá với đoàn quân của HLV Huỳnh Đức khi SHB Đà Nẵng bị dẫn bàn trước và phải chơi thiếu người trong 10 phút cuối trận.

Trong chuyến làm khách Hà Nội T&T vào cuối tuần, dù Merlo được nhắc nhở hạn chế sử dụng những động tác khó nhưng sự trở lại của tiền đạo người Argentina có một vai trò rất quan trọng với lối chơi của SHB Đà Nẵng ở mùa giải năm nay. Gaston Merlo đã ghi được tới 6/8 bàn thắng của đội bóng sông Hàn sau 7 vòng đấu đầu tiên và giúp SHB Đà Nẵng đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Một điều đang khiến HLV Lê Huỳnh Đức và ban lãnh đạo SHB Đà Nẵng là người đồng đội James trên hàng công. Trước khi mùa giải khởi tranh, James được đặt kỳ vọng sẽ cùng với Gaston Merlo tạo nên cặp “sát thủ” đáng sợ tại V.League sau màn trình diễn ấn tượng trong quá trình chuẩn bị trước mùa giải. Tuy nhiên, đến nay sau 7 vòng đấu đầu tiên tại V.League tiền đạo người Jamaica vẫn chưa có một pha lập công nào.

Chuyến làm khách Hà Nội T&T được đánh giá là trận đấu khó khăn với đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức khi đại diện thủ đô đang cho thấy sự trở lại mạnh mẽ ở những vòng đấu gần đây. Theo đó, ở hai chuyến làm khách tại vòng 5 và 6, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đã khiến fan hâm mộ và giới chuyên môn bất ngờ với hai trận thắng cùng với tỷ số 5-2 trước Long An và Đồng Tháp để thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ.

Dù vẫn chưa có sự trở lại của Văn Quyết bởi án treo giò, nhưng với việc giải tỏa được áp lực thi đấu cùng với sự cổ vũ cuồng nhiệt của các CĐV trên sân nhà sẽ là động lực để đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm hướng đến mục tiêu giành trọn 3 điểm trước SHB Đà Nẵng.

Đức Anh | 14:55 29/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục