Shaw chấn thương, Ten Hag nêu rõ giải pháp

12:24 Thứ bảy 26/08/2023

TinTheThao.com.vnHLV Erik Ten Hag đã đề ra những giải pháp cho Manchester United trong bối cảnh hậu vệ trụ cột Luke Shaw dính chấn thương, ký giả Fabrizio Romano dẫn lời.

 

Sau trận thua trước Tottenham Hotspur ở vòng 2 Premier League, Manchester United đang liên tiếp phải đón nhận những hung tin khi lần lượt 2 nhân tố nơi đội hình xuất phát, Mason Mount và Luke Shaw đã thay phiên nhau gặp chấn thương, qua đó vắng mặt ít nhất cho đến sau loạt trận quốc tế diễn ra đến giữa tháng 9. 

Nếu như ở khu trung tuyến, HLV Erik Ten Hag vẫn còn có những phương án thay thế thì ở hành lang trái, thuyền trưởng người Hà Lan đang gặp khó do cái tên dự phòng cho Shaw, Tyrell Malacia cũng đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. 

Shaw chấn thương, Ten Hag nêu rõ giải pháp - Bóng Đá

Chấn thương của Luke Shaw gây nhiều khó khăn cho Man United. 

Do đó, đã có những đồn đoán về việc Manchester United sẽ tham gia thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm một hậu vệ biên thay thế. 

Chia sẻ được ký giả Fabrizio Romano dẫn lời về những biện pháp trước mắt dành cho Quỷ đỏ, HLV Erik Ten Hag cho biết: "Sẽ có những cơ hội cho người thay thế Luke Shaw. Tuy nhiên, đó phải là một cầu thủ phù hợp. Nếu không, chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục sử dụng những nhân tố ở đội hình hiện tại".

Lữ Phong | 11:54 26/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục