Shaw chấn thương, Man Utd lập tức phản ứng trên Twitter

04:21 Chủ nhật 09/09/2018

TinTheThao.com.vnHậu vệ người Anh bị chấn thương nặng trong trận đấu với Tây Ban Nha tại giải UEFA Nations League.

Luke Shaw đã dính một chấn thương nghiêm trọng sau pha va chạm với hậu vệ Dani Carvajal bên phía Tây Ban Nha ỏ phút 54 của trận đấu. Anh sau đó phải rời sân với hình ảnh thở ô xy và nằm trên cáng.

Ngay lập tức, câu lạc bộ chủ quản Manchester United đã phản ứng với tin tức tồi tệ này. Họ gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới ngôi sao 23 tuổi trên mạng xã hội Twitter. "Hậu vệ #MUFC bị thay ra sau một pha va chạm ở vùng đầu. Tất cả chúng tôi đều mong bạn phục hồi nhanh chóng, @LukeShaw23." Man Utd viết.

Man Utd phá vỡ im lặng về chấn thương của Shaw - Bóng Đá

 Man Utd rất lo lắng về tình hình của Shaw.

Đây là điều hết sức đáng tiếc với cựu ngôi sao Southampton, bởi anh đã mất quá nhiều thời gian để tìm lại phong độ đỉnh cao sau chấn thương gãy chân kinh hoàng vào năm 2015. Quãng thời gian từ đó đến nay là khi Shaw liên tục đánh mất khả năng và bị chỉ trích rất nhiều.

Tuy nhiên, mùa này hậu vệ người Anh dường như đã lấy lại phong độ, anh ra sân ngay từ đầu ở tất cả các trận đấu của Man Utd và kiếm cho mình bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp. Chính điều đó đã giúp Shaw nhận được cuộc gọi trở lại của huấn luyện viên Gareth Southgate trên tuyển Tam Sư.

Hiện chưa rõ mức độ nghiêm trọng của hậu vệ sinh năm 1995, có lẽ chúng ta phải chờ thêm để chính người trong cuộc chia sẻ về vụ việc đáng tiếc này. Hy vọng nó sẽ không quá nặng với một người luôn bị ám ảnh bởi chấn thương như Shaw.

Vũ Quang Toản | 03:35 09/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục