Sex với gái lạ trên xe, cầu thủ PSG nhận bài học nhớ đời

20:47 Thứ tư 27/10/2021 | 2

TinTheThao.com.vnMột cầu thủ Paris Saint-Germain vừa gặp phải một câu chuyện không vui trên đường di chuyển qua công viên Bois de Boulogne.

Theo thông tin được ghi nhận từ trang Le Parisien, một cầu thủ Paris Saint-Germain không rõ danh tính đã bị cướp khi xe của anh dừng lại trên đoạn đường gần công viên Bois de Boulogne ở phía Tây Paris. 

Cơ quan cảnh sát thành phố cho biết họ đã nhận được cuộc gọi vào lúc 8 giờ tối, trình báo về một vụ cướp ví tiền. Theo các báo cáo, khi chiếc xe dừng chờ đèn đỏ, một cô gái "bán hoa" đã tiến lại gần chiếc xe và sau một khoảng thời gian, cô gái được cho đã lấy đi ví tiền, điện thoại của cầu thủ PSG

Sex với gái lạ trên xe, cầu thủ PSG nhận bài học nhớ đời - Bóng Đá

Một cầu thủ PSG vừa được thông báo đã bị cướp.  

Sau đó, đã có thông điệp được gửi tới cho biết, tài năng của đội bóng nước Pháp có thể đến một địa điểm chỉ định để lấy lại chiếc điện thoại. 

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin thêm về sự việc. Trên thực tế, PSG gần đây đang dính vào một số scandal nơi hậu trường. Trước đó, tiền đạo của đại diện Ligue 1, Mauro Icardi cũng đã bị cáo buộc có động thái ngoại tình và đứng trước nguy cơ ly hôn với người vợ, Wanda Nara. 

Dù vậy, chân sút người Argentina đã kịp làm hòa với vợ và hâm nóng lại tình cảm gia đình, do đó tránh khỏi việc để những rắc rối cá nhân gây ảnh hưởng đến màn thể hiện trên sân cỏ. 

Hãy ở nhà: Câu chuyện cuối tuần cùng Icardi và Verratti:

 
Phi Yến | 19:49 27/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục