Sevilla tăng lương 'trói' tiền đạo Carlos Bacca trước sự chèo kéo

21:26 Thứ tư 01/10/2014

(TinTheThao.com.vn) – Tiền đạo Carlos Bacca đã được CLB Sevilla tăng lương sau màn thể hiện xuất sắc ở năm đầu tiên gia nhập nhằm giữ chân lâu dài trước sự nhòm ngó của caca1 đội bóng khác.

Chỉ mới gia nhập đội bóng Sevilla từ CLB Brugge (Bỉ) vào mùa hè 2013 nhưng ngôi sao của Colombia đã nhanh chóng khẳng định tài năng của mình, góp phần giúp Sevilla giành Europa League mùa 2013/14.

Bacca đươc Sevilla tưởng thưởng vì cống hiến trong năm qua

Thông báo chính thức từ Sevilla cho biết, hợp đồng mới của Bacca sẽ chỉ nâng mức lương mà tiền đạo 28 tuổi này được nhận tại sân Sanchez Pizjuan, còn lại thời hạn hợp đồng vẫn giữ nguyên 4 năm cũng như mức phí giải phóng hợp đồng vẫn giữ nguyên 30 triệu Euro.

Được biết, 25 bàn thắng của Carlos Bacca cho Sevilla mùa trước giúp đội bóng này giành chiếc cúp Europa League lần thứ 3 trong lịch sử. Bản thân tiền đạo người Colombia cũng có tên trong danh sách để cử cầu thủ của năm tại la Liga gồm Di Maria, Keylor Navas, Neymar và Diego Godin.

Phong độ và đẳng cấp của Bacca đã thu hút nhiều đội bóng trong mùa hè vừa qua như Atletico hay một số đội bóng của Anh. Nhưng vì hợp đồng với Sevilla còn 4 năm kèm phí phá vỡ cao nên chưa có đội bóng nào dám đặt vấn đề. Động thái tăng lương này của Sevilla cũng nhằm tưởng thưởng cho tiền đạo trụ cột.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục