Sergio Aguero đón Giáng sinh...bên giường bệnh

02:26 Thứ tư 10/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Manuel Pellegrini của Manchester City tiết lộ, tiền đạo Sergio Aguero phải nghỉ thi đấu từ 4 đến 6 tuần.

Sergio Aguero dính chấn thương trong trận thắng Manchester City 1-0 cuối tuần qua. Báo Guardian cho biết cầu thủ này bị tổn thương dây chằng đầu gối. Trước đó, đang có những lo ngại về việc Sergio Aguero bị rách dây chằng.


Thời gian Sergio Aguero xa sân cỏ là khá mơ hồ. Nếu như HLV Pellegrini tiết lộ cậu học trò chỉ phải "ngồi chơi xơi nước" từ 4 đến 6 tuần, thì báo Guardian đưa tin con số đó có thể tăng lên 7 tuần.

"Sergio Aguero sẽ phải nghỉ thi đấu từ 4 đến 6 tuần. Quá trình hồi phục sẽ phụ thuộc vào nhiều thứ. Song, Man City không ph5u thuộc vào một cầu thủ nào cả", Instagram của Man City cập nhật thông tin về chấn thương của Sergio Aguero.

Vắng Sergio Aguero, mọi thứ trở nên xám xịt hơn với Manchester City. Tay săn bàn người Argentina đang là cầu thủ bàn nhiều nhất ở đội với 19 pha lập công. Ngoài ra, các tiền đạo khác của Man City cũng không có được nền tảng sức khoẻ tốt nhất để thay cho Sergio Aguero.

Được biết, Stevan Jovetic gặp vấn đề gân khoeo, còn Edin Dzeko chưa lấy lại được 100% phong độ sau chấn thương bắp chân.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục