Sếp Stuttgart phủ nhận Bayern quan tâm đến tuyển thủ Đức của mình

10:37 Thứ năm 28/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnSky Germany dẫn lời Giám đốc thể thao Fabian Wohlgemuth về sự chú ý của Hùm xám với tân binh tuyển Đức.

Phát biểu với Sky Germany, Giám đốc thể thao của VfB Stuttgart, Fabian Wohlgemuth đã phủ nhận bất kỳ sự quan tâm nào từ Bayern Munich đối với cầu thủ chạy cánh Chris Fuhrich. 

Khi được hỏi về Bayern, Wohlgemuth nói: “Tôi không ngạc nhiên khi các cầu thủ của chúng tôi cũng được các câu lạc bộ hàng đầu quan tâm. Nhưng trong trường hợp của Fuhrich, tất cả các bên đều không thông báo gì với tôi nên tôi không thể bình luận gì thêm về tin đồn này”.

Tuy nhiên, bất chấp điều này, có vẻ như Stuttgart đang kỳ vọng rằng Fuhrich sẽ rời câu lạc bộ vào mùa hè với mức giá cao. Đội bóng đã có người thay thế là Justin Diehl của 1.FC Koln, cầu thủ sắp gia nhập theo dạng chuyển nhượng tự do. 

 - Bóng Đá

Fuhrich thăng hoa mùa bóng này.

Sau hai mùa giải ở Stuttgart, cựu tiền vệ Borussia Dortmund đang có một năm bùng nổ với 7 bàn thắng và 7 đường kiến tạo ở Bundesliga. Nó đã giúp Fuhrich được góp mặt trong đội tuyển quốc gia Đức, nơi anh đã gây ấn tượng trước Pháp và Hà Lan, mặc dù chỉ sắm vai dự bị.

Có vẻ như Stuttgart sẽ rơi vào tình trạng thường gặp là một đội bóng có thành tích tốt ở Bundesliga sẽ bị các đại gia "xâu xé" vào mùa hè, bất chấp khả năng được tham dự Champions League sang năm. 

Đăng Nguyễn | 09:39 28/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục