Sếp lớn Inter nói thẳng khả năng chiêu mộ Balogun

11:08 Thứ tư 09/08/2023

TinTheThao.com.vnGiám đốc Piero Ausilio của Inter Milan xác nhận họ đang săn lùng một tiền đạo, trong đó có Folarin Balogun của Arsenal.

 

Nerazzurri đã xác định Folarin Balogun là mục tiêu số một của họ sau khi để mất Gianluca Scamacca - chân sút đã hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 30 triệu euro từ West Ham United sang Atalanta mới đây.

 Piero Ausilio confirms they are hunting for a striker, but insists Arsenal forward Folarin Balogun is ‘not the only one we are tracking.’ - Bóng Đá

 Balogun được săn đón.

AS Monaco cũng quan tâm đến Balogun, nhưng lời đề nghị của họ đã bị từ chối trong tuần này, khi Pháo thủ duy trì mức giá yêu cầu 50 triệu euro cho tuyển thủ Mỹ.

Giám đốc thể thao Ausilio nói với Sport Mediaset: “Chúng tôi đang tìm kiếm một cầu thủ có thể ghi nhiều bàn thắng."

Khi phóng viên nêu tên Balogun, Ausilio đã không bác bỏ các cuộc đàm phán của họ với Arsenal: "Cậu ấy là một trong những cầu thủ chúng tôi sẽ chiêu mộ khi có cơ hội, nhưng không phải là tiền đạo duy nhất chúng tôi đang theo dõi."

Inter đã cố gắng mua đứt Romelu Lukaku từ Chelsea sau thời gian cho mượn, nhưng mọi thứ không suôn sẻ, bởi có thông tin cho rằng tuyển thủ Bỉ cũng đang đàm phán với kình địch của họ là Juventus.

"Tôi không quan tâm," Ausilio trả lời khi được hỏi về việc Lukaku có thể đến thi đấu cho Bà đầm già.

Minh Tuấn | 10:38 09/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục