"Sếp lớn" Cantho Catfish lên tiếng sau thất bại của đội nhà tại VBA Finals 2019

21:01 Thứ ba 01/10/2019

TinTheThao.com.vnÔng bầu của đội Cantho Catfish, Nathan Nguyễn đã có đôi lời nói về đội nhà sau thất bại tại trận chung kết VBA 2019 trước Saigon Heat.

Đối đầu Saigon Heat tại loại chung kết VBA Finals 2019, nhà vô địch năm 2018, Cantho Catfish đã cống hiến đến cho khán giả những màn trình diễn hấp dẫn, căng thẳng và nỗ lực hết sức để bảo vệ ngôi vương. Tuy nhiên, việc không tận dụng thành công cơ hội trong Game 5 đã khiến "Cá Basa" không thể hoàn thành giấc mơ của mình. 

Chứng kiến nỗi buồn của các cầu thủ và cổ động viên, ông bầu của đội bóng Cantho Catfish, Nathan Nguyễn đã lên tiếng trên trang Facebook cá nhân như sau: "Gửi các chú Cá của tôi: "Thắng thua là một phần của cuộc chơi. Nếu bạn không bao giờ thua, bạn sẽ không bao giờ thực sự được thử thách và không bao giờ bị buộc phải phát triển" - David Sirlin.

Trong thể thao, để giành được một chức vô địch, bạn không chỉ phải phi thường mà còn phải có một chút may mắn về phía bạn. Chung kết, trận 5: 68-69. Nó rõ ràng cho thấy rằng bạn đã phi thường. Các bạn chỉ thiếu một chút may mắn. Vì vậy, hãy tự hào về bản thân vì không có đội nào đã từng làm những gì bạn đã làm cho đến nay.

recap-vba-2019-game-12-ca

Cantho Catfish đã không thể bảo vệ thành công ngôi vô địch.  

Tôi tự hào về tất cả các bạn. Tôi tự hào về tất cả những điều bạn đã làm trong năm nay; tất cả các trận chiến bạn đã vượt qua để đến trận đấu cuối và giây cuối . Hãy thử nghĩ xem, chúng ta bắt đầu mùa giải ở vị trí cuối và kết thúc mùa regular ở vị trí số 1. Sau đó đến vào đến trận thứ 5 của loạt trận chung kết. Có gì mà không đáng được tự hào?

Tôi có muốn chức vô địch thứ 2 này không? Vâng, cũng vô cùng muốn như các bạn. Nhưng vị trí thứ hai sẽ không thể xoá đi những gì các bạn đã đạt được trong mùa này.

recap-vba-2019-game-12-ca

Dù vậy, ông bầu của đội bóng, Nathan Nguyễn vẫn dành niềm tin rất lớn vào tương lai của Cantho Catfish.  

Nó sẽ là 1 tổn thương và 1 nỗi đau, tôi biết điều đó. Mùa giải đã không kết thúc theo cách bạn muốn, nhưng có rất nhiều điều tích cực từ mùa giải này và rất nhiều điều cần học hỏi từ mùa này để chuẩn bị cho một mùa giải tốt hơn. Nếu chúng ta phải nói về chữ “Nếu”, thì sẽ có rất nhiều. “Nếu” chúng ta thắng ván 2, “nếu” Tâm không bị thương, hoặc “nếu” Hiếu Thành không bắn thành công quả 3 đó... Vì vậy, chúng ta chiến thắng cùng nhau một đội và chúng tôi thua cùng nhau một đội. Mọi người đều có một phần trong đó. Do đó, chấp nhận nó và đi tiếp! VBA 2019 đã xong!

Catfish sẽ trở lại mạnh mẽ hơn và sẽ có một cơ hội khác để làm những điều mà các đội khác chưa làm được: Đội đầu tiên giành được 2 chức vô địch trong 4 lần xuất hiện trong vòng chung kết liên tiếp !!!!

Go #Fish! Các bạn là các nhà vô địch của tôi và nhà vô địch trong lòng rất nhiều người, đội bóng “quốc dân”.

Phòng Huyền Linh | 21:06 01/10/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục